• Chuyện cổ tích giữa đời thường

    Cuộc sống quanh ta vốn muôn hình vạn trạng và bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Thậm chí có những việc không ngờ tới khiến ta phải thốt lên rằng: “Ôi, có chuyện đó nữa sao!”. Và việc tôi sắp chia sẻ cùng các bạn sẽ là minh chứng cho điều đó.

    Chị Dung – một Việt kiều sống ở Pháp đã mắc chứng hôi miệng gần 3 năm nay. Dù đã thử nhiều cách nhưng vẫn không cải thiện được khiến chị vô cùng xấu hổ và khổ tâm. Ngoài những mẹo vặt chị tìm đọc được và áp dụng, chị cũng tìm hiểu những đơn vị điều trị hôi miệng uy tín cả Tây y và Đông y. Và chị biết đến Đông y Thanh Tuấn. Chị tìm hiểu về Đông y Thanh Tuấn rất kỹ thông qua website, diễn đàn, các bình luận, đọc tất cả các câu chuyện chia sẻ của người bệnh đã từng điều trị và sử dụng sản phẩm của Đông y Thanh Tuấn. Chị quyết định gửi mail đến chúng tôi để chia sẻ bệnh tình và mong muốn có cơ hội khỏi bệnh.

    Chúng tôi nhận được thư chị vào những ngày đầu tháng 6. Qua đó chúng tôi biết rằng chị bị căn bệnh hôi miệng ám ảnh đã lâu khiến chị lo lắng ăn ngủ không yên. Chúng tôi trả lời chị ngay khi nhận thư chị và tối cùng ngày chị đã gọi lại để được Đông Y Thanh Tuấn tư vấn cụ thể.

    Qua trò chuyện chúng tôi biết được nguyên nhân dẫn đến tình trạng hơi thở chị có mùi là do chị bị nóng gan và trào ngược dạ dày thường xuyên. Mùi hơi thở tăng dần theo tình trạng bệnh lý của chị. Chị tuyệt vọng và không còn sức để bấu víu vào đâu. Chị cũng đã sử dụng rất nhiều thuốc tây để điều trị mà tình trạng không cải thiện là bao, ngược lại còn khiến tình trạng nóng trong nặng hơn. 

    Chuyện cổ tích giữa đời thường 2

    Nóng gan và trào ngược dạ dày gây nên chứng hôi miệng khó chịu cho chị

    Sau khi được tôi tư vấn và hướng dẫn điều trị, chúng tôi chuyển thuốc cho chị ngay sáng hôm sau. Một điều bất ngờ xảy ra trước hôm đó là chị chuyển tiền thuốc và cước phí qua hệ thống Western Union. Số tiền chị chuyển dư. Sợ có sự nhầm lẫn, chúng tôi vội liên hệ lại. Đầu dây bên kia, chị chia sẻ: “số tiền dư đó mong Đông Y Thanh Tuấn giúp đỡ cho những ai bị bệnh mà không có điều kiện chữa trị”. 

    Thật xúc động một tấm lòng vàng hiếm có. Mong ước giản đơn của chị khiến tất cả chúng tôi ấm lòng, càng trân trọng hơn tôn chí hoạt động của mình và cần phấn đấu hơn nữa vì cộng đồng.

    Cũng trong Tháng 6 ấy, chúng tôi đã tổ chức một chuyến đi từ thiện và chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Và tất nhiên trong ấy có phần đóng góp của chị. Tuy nhỏ nhưng đóng góp ấy phần nào giúp đỡ cộng đồng có cuộc sống tốt đẹp hơn.

     

    Ngày đăng: 09-03-2018 434 lượt xem
  • Bình luận (0)
  • Bình luận Facebook



    • Captcha