• Video Thầy thuốc Nguyễn Thanh Tuấn chia sẻ: Xu hướng điều trị hôi miệng 2019

    Từ ngày 02-04/8/2018, Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y dược thường niên lần thứ 18 đã diễn ra tại Trung tâm Triển lãm quốc tế Sài Gòn.

    Ngoài các hoạt động giao thương giữa các doanh nghiệp, trưng bày sản phẩm tại các gian hàng, triển lãm đã tổ chức buổi hội thảo chuyên ngành với phần trình bày của các đơn vị tham gia triển lãm.

    Buổi hội thảo đã mang đến nhiều thông tin về chuyên ngành Y dược, chia sẻ kiến thức về sức khỏe và những thành tựu khoa học công nghệ mới, mang lại cho quan khách và quý khách hàng tham dự nhiều trải nghiệm mới về lĩnh vực y tế.

    Tham gia triển lãm lần này, ĐYTT mang đến buổi hội thảo bài chia sẻ với chủ đề “Xu hướng điều trị hôi miệng 2019”. Bài chia sẻ do Thầy thuốc Nguyễn Thanh Tuấn – Giám đốc công ty Đông y Thanh Tuấn trình bày đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo quý khách hàng tham quan tại triển lãm.

    Chia sẻ tại buổi hội thảo, Thầy thuốc Nguyễn Thanh Tuấn đã mang đến cho Quý khách tham dự triển lãm nhiều thông tin hữu ích về phương pháp điều trị hôi miệng hiện nay cũng như những xu hướng mới trong điều trị hôi miệng năm 2019. Đồng thời, khách hàng tham dự Hội thảo còn được lắng nghe những chia sẻ về kinh nghiệm điều trị bệnh hôi miệng cùng những câu chuyện lắng đọng, thực tế của khách hàng trong suốt hành trình 15 năm tìm lại hơi thở tự tin cho hàng ngàn bệnh nhân của Chuyên gia điều trị Hôi miệng Nguyễn Thanh Tuấn.

    Thầy thuốc Nguyễn Thanh Tuấn đã chia sẻ: “Mặc dù hôi miệng không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe và tuổi thọ nhưng đó lại là một rào cản lớn trong giao tiếp, tình yêu, hạnh phúc lứa đôi và cả sự thăng tiến trong nghề nghiệp. Hiểu được nỗi trăn trở của hàng ngàn bệnh nhân, trong suốt 15 năm qua, tôi và các cộng sự đã không ngừng nỗ lực và cải tiến để tìm ra giải pháp điều trị hôi miệng toàn diện. Dành trọn tâm huyết với nghề y, thông qua buổi Hội thảo lần này, tôi cũng muốn chia sẻ đến mọi người những kinh nghiệm và xu hướng mới trong việc điều trị hôi miệng hiện nay và trong tương lai gần – 2019.

    Buổi hội thảo đã được nhiều quý khách tham dự đặt câu hỏi trao đổi trực tiếp với thầy thuốc, tạo không khí vui vẻ và tràn đầy năng lượng, góp phần nâng cao hiệu quả truyền tải đến người nghe. Thông qua buổi hội thảo lần này, Thầy thuốc Nguyễn Thanh Tuấn nói riêng và công ty ĐYTT nói chung muốn nhắn gửi đến quý khách hàng thông điệp hay trong cuộc sống: Hãy luôn tự tin trong cuộc sống, thà hơi thở hôi hơn là không còn hơi thở.

    [Video] Thầy thuốc Nguyễn Thanh Tuấn chia sẻ: Xu hướng điều trị hôi miệng 2019
    Ngày đăng: 19-09-2018 766 lượt xem
  • Bình luận (0)
  • Bình luận Facebook



    • Captcha