• ĐÔNG Y THANH TUẤN NHẬN GIẢI THƯỞNG “HUY CHƯƠNG VÀNG VÌ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG 2016”

    Sáng ngày 08/01/2017, tại Cung Trí Thức Thành phố Hà Nội đã diễn ra lễ trao giải “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng 2016” do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam VAFF tổ chức thực hiện.

    Theo đó, 3 sản phẩm của Đông Y Thanh Tuấn đã vinh dự được nhận giải thưởng gồm: Thanh Hương Tán Thanh Tuấn, Thanh Can Nhiệt Thanh TuấnThanh Phế Nhiệt Thanh Tuấn

    Tham dự sự kiện có PGS.TS Trần Đáng – Chủ tịch Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF), Trưởng BTC giải, Ông Phạm Hưng Củng - nguyên Vụ Trưởng Vụ Y học cổ truyền, Phó Chủ tịch Hiệp hội Thực phẩm Chức năng Việt Nam cùng đại diện 200 doanh nghiệp lớn nhỏ trên cả nước.

    Tại buổi lễ, PGS.TS Trần Đáng phát biểu: “Hội đồng Giải thưởng đã làm việc nghiêm túc, xem xét kỹ càng để lựa chọn 131 giải trên tổng số hơn 200 sản phẩm tham gia xét giải. Đây là những sản phẩm tốt nhất được vinh danh trong Lễ trao Giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm nay”.

    Tại Giải năm nay, 3 sản phẩm của ĐYTT được BTC đánh giá cao. Đây là những sản phẩm được nghiên cứu và bào chế hoàn toàn từ các dược thảo tự nhiên, an toàn và hiệu quả cho người sử dụng, được người dân trên khắp Việt Nam tin dùng.

    Ông Nguyễn Thanh Tuấn – Chủ Tịch Công ty Đông y Thanh Tuấn
    trên sân khấu nhận giải

    Ông Nguyễn Thanh Tuấn – Chủ Tịch Công ty Đông y Thanh Tuấn cho biết: “Giải thưởng Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng 2016 mang ý nghĩa rất lớn đối với Công ty Đông y Thanh Tuấn. Giải thưởng ghi nhận những đóng góp to lớn của ĐYTT trong việc chăm sóc sức khỏe hàng ngàn bệnh nhân suốt hơn 20 năm qua, là món quà vô giá cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể ĐYTT.

    Giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng 2016” nhằm tôn vinh các sản phẩm sức khỏe, thực phẩm chức năng, sản phẩm làm đẹp có chất lượng cao, an toàn, hiệu quả phục vụ chăm sóc, bảo vệ, tăng cường sức khỏe cộng đồng và giảm thiểu nguy cơ bệnh tật; đồng thời biểu dương, khuyến khích, phát triển sản xuất, kinh doanh theo đúng pháp luật, nhằm làm cho toàn xã hội “Hiểu đúng, làm đúng và dùng đúng” về thực phẩm chức năng.

    Giải thưởng sẽ là động lực giúp công ty cố gắng hơn nữa trong việc nâng cao chất lượng các bài thuốc cũng như trong công cuộc chăm sóc sức khỏe cộng đồng để xứng đáng với niềm tin và hi vọng của nhân dân trong cả nước. Đông y Thanh Tuấn sẽ phấn đấu trở thành thương hiệu bảo chứng cho giá trị thật của những phương thuốc gia truyền, bảo chứng cho tấm lòng “Lương y như từ mẫu”.

    Đây là năm thứ ba, Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam tổ chức trao giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” cho các doanh nghiệp. Trước đó, Đông y Thanh Tuấn cũng vinh dự nhận giải thưởng “Truyền thống gia truyền nổi tiếng Việt Nam” và Giải thưởng Việt nam Best Product” do liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam trao tặng.

    Một số hình ảnh tại sự kiện:

    PGS.TS Trần Đáng – Chủ tịch Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF)
    phát biểu khai mạc buổi lễ

    Trưởng BTC giải, Bác sỹ Phạm Hưng Củng - nguyên Vụ Trưởng Vụ Y học cổ truyền
    đọc quyết định trao thưởng cho các doanh nghiệp

    Ông Nguyễn Thanh Tuấn cùng các doanh nghiệp được vinh danh

    Ngày đăng: 09-01-2017 1,754 lượt xem
  • Bình luận (0)
  • Bình luận Facebook



    • Captcha