CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

  • A. HÌNH THỨC BẢO HÀNH SẢN PHẨM

    I. BẢO HÀNH TẠI THANH TUẤN MEDICAL :

    – Được áp dụng với tất cả sản phẩm có phiếu bảo hành.

    – Khi phát sinh nhu cầu bảo hành sản phẩm, Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp để được hướng dẫn thủ tục bảo hành. Tổng đài bảo hành sản phẩm: 02543 921 527.

     

    II.BẢO HÀNH TẠI HÃNG :

    Quý khách hàng có thể tham khảo thông tin về địa chỉ, số điện thoại của trung tâm bảo hành của hãng trên phiếu bảo hành hoặc thông qua Tổng đài: 02543 921 527

     

    B. ĐIỀU KIỆN VÀ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

    I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

    Tất cả các sản phẩm có Bảo hành do Công ty Thanh Tuấn Medical bán ra đều được tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, hãng sản xuất. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành hoặc không thuộc phạm vi bảo hành:

    1. Sản phẩm bị tiêu hao trong quá trình sử dụng

    2. Không có phiếu bảo hành hoặc có phiếu bảo hành nhưng phiếu bảo hành không hợp lệ (không còn nguyên vẹn; bị nhàu, nát không đọc được; bị tẩy, xoá; bị sửa chữa nội dung; thông tin sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành và trên sản phẩm lỗi không khớp, …).

    3. Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành của sản phẩm, …).

    4. Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ (bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/tróc, bị thay đổi).

    5. Sản phẩm bị lỗi do nguyên nhân bất khả kháng (lũ lụt, hoả hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định …).

    6. Sản phẩm bị lỗi do bị rơi, va đập, vận chuyển/lắp đặt sai quy cách, côn trùng xâm nhập, tự sửa chữa, sản phẩm bị mốc, bị hoen rỉ, ấm ướt, bị biến dạng … 

     

    II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

    1. Chính sách đổi hàng:

    Theo quy định bảo hành của hãng khách hàng mua 

    2. Thời gian trả hàng bảo hành cho khách hàng

    Nếu Quý khách hàng gửi bảo hành tại Thanh Tuấn Medical thì thời gian trả bảo hành phụ thuộc vào hãng.Tuy nhiên chúng tôi đảm bảo luôn đôn đốc hãng trả bảo hành trong thời gian sớm nhất cho Quý khách hàng và liên lạc với khách hàng ngay khi hãng trả bảo hành.

    3. Lưu ý khách hàng:

    Thanh Tuấn Medical  không bảo hành và không chịu trách nhiệm về dữ liệu và tính hợp pháp của các phần mềm, dữ liệu hiện có trong sản phẩm của khách hàng. Do đó, Quý khách hàng vui lòng lưu lại dữ liệu của mình trước khi gửi bảo hành. 

     

    C. THÔNG TIN LIÊN HỆ BẢO HÀNH

     – Email: dongythanhtuan@gmail.com

    – Tổng đài bảo hành : 02543 921 527 

    – Trụ sở: 75, Trường Chinh, P. Phú Mỹ, Thị Xã Phú Mỹ, Bà Rịa Vũng Tàu

    Thời gian phục vụ: từ 7h30 giờ đến 17h30 giờ ( Tất cả các ngày trong tuần, trừ chủ nhật). Nếu ngoài giờ hành chính vui lòng liên hệ hotline 0937 679 272

    Mọi ý kiến đóng góp về dịch vụ của chúng tôi, Quý khách hàng vui lòng gửi về cskh@DongyYThanhTuan.vn hoặc gọi điện đến đường dây nóng: 02543 921 527