CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

Siêu Thị Thuốc Đông Y cung cấp chính sách đổi trả sản phẩm dành cho khách hàng - Mọi thắc mắc xin liên hệ Hotline 0254 921 527

  •  

    Đổi - Trả hàng và Bảo hành là hai trong số những chính sách đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi mua hàng qua website. Quý khách vui lòng đọc kỹ chính sách dưới đây để đảm bảo quyền lợi của mình.

    A. Nhóm sản phẩm là Thảo dược & TPCN

    - Khách hàng sau khi nhận sản phẩm từ THANH TUẤN MEDICAL được đổi qua sản phẩm khác (giá trị bằng hoặc lớn hơn) trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận hàng. Sản phẩm đổi phải còn nguyên tem, nhãn, chưa mở, vỏ hộp không rách nát. Phí vận chuyển 2 chiều khách hàng thanh toán.

    - Khi khách hàng nhận sản phẩm được kiểm tra trước nếu hàng bị đổ, vỡ, lỗi do bên do quá trình vận chuyển hoặc nhà sản xuất thì khách được đổi sản phẩm miễn phí (vui lòng báo trong 3 ngày kể từ khi nhận hàng). Phí gửi hàng do THANH TUẤN MEDICAL thanh toán.

    **** Lưu ý: Công ty hiện chưa áp dụng chính sách trả hàng, hoàn tiền cho nhóm sản phẩm Thảo dược và TPCN.

     

    B. Nhóm sản phẩm là Vật tư - Thiết bị y tế

    Trong vòng 01-03 ngày kể từ ngày nhận hàng, Quý khách hàng sẽ được đổi mới sản phẩm có giá trị ngang bằng hoặc cao hơn sản phẩm đã mua theo những quy định chung sau:

    Kể từ khi nhận hàng từ Cty hoặc đã nhận hàng từ Bưu điện

    Sản phẩm lỗi sản xuất

    Sản phẩm không lỗi, còn mới, chưa sử dụng (*)

    Sản phẩm lỗi do người sử dụng

    1-3 ngày

    đầu tiên 

    Được đổi mới và không áp dụng trả hàng

    Được đổi sản phẩm giá trị lớn hơn hoặc bằng

    - Phí vận chuyển bên mua chịu (**)

    Bảo hành hoặc sửa chữa có tính phí theo quy định hãng

    Được đổi sản phẩm mới giá trị nhỏ hơn.

    - Thu phí 15% trên tổng giá trị chênh lệch đơn hàng đổi (tối thiểu 30.000đ) 

    - Phí vận chuyển bên mua chịu (**)

    - Trả hàng thu phí 15% trên tổng giá trị đơn hàng trả (tối thiểu 30.000đ) 

    Phí vận chuyển trả hàng bên mua chịu (**)

    4 - 7 ngày

    tiếp theo

    Được bảo hành (nếu có) và không áp dụng trả hàng

    Đổi sản phẩm giá trị lớn hơn hoặc bằng

    - Phí vận chuyển bên mua chịu (**)

    Được đổi sản phẩm mới giá trị nhỏ hơn 

    - Thu phí 20% trên tổng giá trị chênh lệch đơn hàng đổi (tối thiểu 50.000đ)

    Phí vận chuyển bên mua chịu (**)

    Không áp dụng trả hàng

    Sau 7 ngày

    Được bảo hành (nếu có) và không áp dụng trả hàng

    Không áp dụng trả hàng

    Ghi chú:

    (*) Đổi, trả hàng chỉ áp dụng khi SP còn nguyên bao bì, chưa sử dụng, chưa kích hoạt. Danh mục hạn chế đổi trả vui lòng xem tại đây.

    (**) Liên lạc với chúng tôi để biết phí vận chuyển.

     

    ► Chi tiết chính sách Đổi, trả hàng:

    - Đối với khách hàng ở khu vực Bà Rịa Vũng Tàu: Đến trực tiếp tại văn phòng: Số 75 Trường Chinh, P. Phú Mỹ, TX Phú Mỹ, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

    - Đối với khách hàng ở khu vực khác: Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để xác nhận và chuyển hàng qua đường bưu điện.

    - Sản phẩm còn mới 100% nguyên tem mác, nguyên đai, nguyên kiện ban đầu (không trầy xước, rách, nát, nứt vỡ…) và đầy đủ phụ kiện.

    - Hàng hóa phải qua thẩm định kỹ thuật chưa qua sử dụng và có hóa đơn bán hàng đi kèm.

    - Sản phẩm khách hàng cần đặt cọc tiền trước khi sản xuất, nhập và chuyển hàng (trừ lỗi kỹ thuật do sản xuất) không áp dụng chính sách Đổi - Trả hàng

    *Lưu ý: Những sản phẩm đổi trả không đáp ứng các điều kiện nêu trên sẽ được tự động chuyển hoàn về địa chỉ đăng ký theo thông tin đơn hàng của Quý khách.

     

    ► Đổi hàng với các trường hợp:

    1. Hàng giao bị bể vỡ, sai nội dung hoặc bị thiếu:

    - THANH TUẤN MEDICAL khuyến cáo Quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng. 

    - Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về Zalo 0937 679 2727 hoặc hộp thư DongYThanhTuan@gmail.com để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến Quý khách…

    - Sau 2 ngày kể từ ngày Quý khách nhận hàng, THANH TUẤN MEDICAL có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

     

    2. Hàng giao bị lỗi kỹ thuật:

    - Sản phẩm chỉ được xem là lỗi kỹ thuật khi được xác nhận từ chính công ty hoặc Trung tâm bảo hành của hãng.

    - Khi Quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua tại THANH TUẤN MEDICAL, vui lòng thực hiện các bước sau đây:

    Bước 1: Tự kiểm tra cách sử dụng sản phẩm, các thao tác được hướng dẫn trong “Hướng dẫn sử dụng” đi kèm với mỗi sản phẩm (nếu có).

    Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm bảo hành trong Sách hướng dẫn sử dụng hoặc Phiếu bảo hành của sản phẩm (nếu có)

    Bước 3: Trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu Quý khách liên hệ và được xác nhận từ công ty hoặc Trung tâm bảo hành rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, Quý khách vui lòng đổi trả hàng.

    - Nếu không thể liên hệ với Trung tâm bảo hành của sản phẩm, hãy liên lạc ngay với bộ phận Chăm sóc khách hàng của chúng tôi: 0254 3921 527

    Theo kinh nghiệm của chúng tôi, hơn một nửa sản phẩm hoàn về vì lý do lỗi kỹ thuật sau khi được bộ phận kỹ thuật kiểm tra đều được đánh giá là do Khách hàng chưa đọc kỹ hướng dẫn và thao tác đúng theo hướng dẫn. Vì vậy, để tiết kiệm thời gian và thuận tiện cho Quý khách, vui lòng đọc kỹ hướng dẫn sử dụng hoặc liên hệ tư vấn trực tiếp với bộ phận kỹ thuật hoặc nhân viên bán sản phẩm để chắc rằng sản phẩm đã được lắp ráp, kết nối và vận hành chính xác trước khi gửi hàng về lại THANH TUẤN MEDICAL.

     

    C. Bảo hành Thiết bị y tế 

    Bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất. Quý khách vui lòng mang sản phẩm lỗi tới Trung tâm bảo hành ghi trên phiếu hoặc gửi về THANH TUẤN MEDICAL để được hỗ trợ.

    1. Trường hợp được bảo hành

    - Trong trường hợp sự cố hư hỏng được xác định do lỗi của nhà sản xuất và vẫn còn thời hạn bảo hành.

    - Sản phẩm không có dấu hiệu can thiệp của bên thứ 03 (sửa chữa ngoài).

    - Số series, tem niêm phong trên sản phẩm và phiếu bảo hành phải giống nhau, nguyên vẹn, không rách mất hoặc bị cạo sửa.

    - Hàng hóa không bị tác động của môi trường (thấm nước, hóa chất ăn mòn, tác động nhiệt gây biến dạng).

    - Hàng hóa sẽ được sửa chữa và miễn phí vận chuyển trả hàng bảo hành với những khách hàng trong tại Bà Rịa Vũng Tàu. Với những khách hàng tỉnh khác chúng tôi sẽ hỗ trợ bảo hành và tính phí vận chuyển tùy đơn hàng.

    Chính sách Bảo hành sản phẩm mua tại META

    2. Những trường hợp không được bảo hành

    - Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại THANH TUẤN MEDICAL thì công ty có quyền từ chối bảo hành.

    - Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.

    - Phiếu bảo hành, hoặc tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi.

    - Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.

    - Số Serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.

    - Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.

    - Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.

    - Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.

    - Các loại phụ kiện kèm theo như: Điều khiển từ xa, Pin điều khiển, dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, đèn tín hiệu, tai nghe, quạt trên thiết bị, bị hỏng gây ra cháy nổ.

    - Tự ý tháo dỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm, sử dụng sai hướng dẫn, sử dụng linh kiện không đúng.

    - Những sản phẩm được mua tại THANH TUẤN MEDICA nhưng đã quá thời hạn bảo hành, Công ty chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa tính phí cho Quý khách.

     

    3. Những trường hợp sửa chữa tính phí 

    - Trường hợp hàng hóa Quý khách mua tại THANH TUẤN MEDICAL nhưng nằm trong những trường hợp không được bảo hành nêu ở trên thì chúng tôi sẽ nhận sửa chữa có tính phí (nếu Quý khách yêu cầu). Hoặc chúng tôi có thể giới thiệu Quý khách sang địa chỉ Nhà sản xuất để sửa chữa trực tiếp cho Quý khách.

    - Phí sửa chữa sẽ do THANH TUẤN MEDICAL hoặc Nhà sản xuất báo với Quý khách (theo chi phí sửa chữa thực tế).

     

    Những đóng góp của Quý khách sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ của THANH TUẤN MEDICAL nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Mọi chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua bộ phận CSKH: 0254 3921 527 0937 679 272  Email: DongYThanhTuan@gmail.com

     


>