• Đông Y Thanh Tuấn đã sẵn sàng chào đón Quý khách tham quan Ngày Hội Sức Khỏe Việt Nam 2019

    Chiều 05/04/2019 tại Nhà văn hóa Thanh Niên TpHCM sắp diễn ra NGÀY HỘI SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG Lần II đã khởi động với không khí nhộn nhịp trong công tác chuẩn bị gian hàng của các đơn vị tham gia. Trong đó, Đông y Thanh Tuấn cũng hân hoan và ráo riết hoàn tất các công đoạn thiết kế gian hàng số 39.

    Nhằm hưởng ứng ngày sức khỏe thế giới (07/04/2019), Hội Y tế công cộng Tp.HCM phối hợp cùng Hội người cao tuổi Tp.HCM, Liên hiệp hội phụ nữ Tp.HCM cùng Công ty quảng cáo Trang Vàng Việt Nam tổ chức NGÀY HỘI SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG năm 2019. Hôm nay, Đông y Thanh Tuấn và các công ty tham dự chương trình đã đến, hoàn tất công đoạn và sẵn sàng chào đón Quý khách hàng tham quan sự kiện chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng hàng đầu Việt Nam.

    Cổng ngày hội

    Ngày hội sức khỏe năm nay chính thức bắt đầu vào lúc 08h00 sáng ngày 06/04/2109 và liên tục diễn ra đến 19h00 ngày 07/04/2109 với sự tham gia của đông đảo các doanh nghiệp trong và ngoài nước tập trung 2 khu vực hoạt động chuyên đề là chăm sóc sức khỏe – dinh dưỡng cho người cao tuổi và chăm sóc sức khỏe – dinh dưỡng – sắc đẹp cho mẹ và bé. Người tham quan sẽ được tiếp cận và trải nghiệm các dịch vụ như tham gia miễn phí, vào cổng tự do, được các Bác sĩ chuyên khoa thăm khám bệnh – đo và tư vấn các chỉ số của cơ thể, tham gia các hội thảo bệnh lý, dùng thử sản phẩm bảo vệ sức khỏe cũng như thực phẩm và nhận quà ý nghĩa từ Ban tổ chức.

    https://www.facebook.com/2124882091164774/videos/267644814123414/

    Video họp báo Ngày hội Sức khỏe cộng đồng TP.HCM (Lần II năm 2019)

    Tại ngày hội lần này, Đông y Thanh Tuấn sẽ giới thiệu đến Quý khách hàng những dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe được bào chế hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên. Đặc biệt, Đông Y Thanh Tuấn sẽ làm việc với các Đối tác để mở rộng hợp tác kinh doanh các sản phẩm chăm sóc răng miệng và điều trị hôi miệng.

    Gian hàng 39 của Đông y Thanh Tuấn sẵn sàng chào đón Quý khách hàng

    Bên cạnh đó, Đông y Thanh Tuấn sẽ tổ chức nhiều hoạt động và chương trình ưu đãi dành cho khách hàng đến tham gia gian hàng:

    – Kiểm tra, tư vấn và chăm sóc răng miệng miễn phí với chuyên gia hôi miệng Thầy thuốc Nguyễn Thanh Tuấn.

    – Tư vấn miễn phí bệnh lý thường gặp các chuyên khoa như: Cơ xương khớp, tai mũi họng, dạ dày, nội tổng quát.

    – Dùng thử miễn phí sản phẩm Thanh Hương Plus và trà thơm miệng.

    – Tham quan và mua sản phẩm có nguồn gốc Thảo Dược với các ưu đãi đặc biệt.

    Có cơ hội nhận ngay cuốn sách “Khi hơi thở lên tiếng” với những thông tin bổ ích trong việc điều trị và phòng ngừa bệnh hôi miệng hiệu quả.

    Đông y Thanh Tuấn rất mong và hân hạnh được đón tiếp Quý khách!

    Một số hình ảnh chuẩn bị cho ngày hội(05/04/2019)

    Ngày đăng: 05-04-2019 821 lượt xem
  • Bình luận (0)
  • Bình luận Facebook



    • Captcha