• Đông y Thanh Tuấn giới thiệu 3 sản phẩm mới ra mắt ngày 01/07/2017

    Với tinh thần cải tiến không ngừng, Đông y Thanh Tuấn đã luôn nghiên cứu để cho ra đời nhiều sản phẩm Đông y chất lượng, phục vụ tốt sức khỏe cộng đồng. Và tiếp nối thành công của 2 sản phẩm mới Thanh Trường Tiêu Thực và Thanh Tâm An Giấc (ra mắt tháng 04/2017), Đông y Thanh Tuấn tiếp tục gửi đến khách hàng, đối tác 3 sản phẩm mới đầu tháng 07/2017:

    1.       Thanh Tỵ Linh: Tiêu viêm – Thông mũi

    Đây là sản phẩm dành cho người bị viêm xoang, viêm mũi dị ứng cấp và mạn tính nhờ công dụng giúp thông khí, giảm các triệu chứng đau đầu, ngạt mũi, chảy nước mũi, hắt hơi, hỗ trợ giảm viêm xoang viêm mũi dị ứng cấp và mạn tính, hỗ trợ phục hồi niêm mạc xoang do viêm xoang mạn tính.

    Người bị đau nhức tại các vùng trán, vùng giữa 2 mắt, vùng má, vùng gáy do viêm xoang mũi gây ra hoặc bị ngạt mũi, tắc mũi, chảy nước mũi có dịch loãng trong hoặc đặc, có mủ màu vàng, xanh… rất thích hợp sử dụng Thanh Tỵ Linh.

    Thanh Tỵ Linh được bào chế hoàn toàn từ 10 vị thảo dược tự nhiên dưới dạng viên nang tiện sử dụng, thích hợp dùng cho trẻ em trên 5 tuổi và người lớn bị các bệnh viêm mũi, viêm xoang.


     

    2.      Thanh Cốt Thống: Mạnh gân cốt – Bớt đau lưng

    Thanh Cốt Thống là sản phẩm Đông y thế hệ mới, được bào chế dạng viên nang từ 8 vị thảo dược tự nhiên.

    Sản phẩm thích hợp dùng cho người bị đau lưng, đau thần kinh tọa, đau nhức xương khớp tay, chân, người bị thoái hóa xương khớp, khô cứng xương khớp, vận động khó khăn nhờ công dụng giúp giảm đau lưng, đau thần kinh tọa và thoái hóa cột sống. 

    Ngoài ra, Thanh Cốt Thống còn giúp bổ can thận, mạnh gân cốt, hỗ trợ làm giảm đau khớp tay, chân giúp khớp cử động dễ dàng; làm chậm quá trình thoái hóa, tăng tiết dịch giúp khớp cử động dễ dàng.


     

    3.      Thanh Trường Vị: Mạnh tiêu hóa – Khỏe dạ dày

    Với những công dụng nổi trội như:

    -      Hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày – tá tràng cấp và mạn tính. 

    -      Giúp làm giảm triệu chứng đau tức, nóng rát, khó chịu vùng thượng vị. 

    -      Giúp bổ tỳ, kiện vị, tăng cường chức năng tiêu hóa, bảo vệ và tái tạo niêm mạc dạ dày, phòng và giảm sự hình thành các tổn thương niêm mạc dạ dày.

    Thanh Trường Vị được xem là sản phẩm chuyên biệt dành cho người bị viêm loét dạ dày - tá tràng cấp và mạn tính, người bị đau dạ dày do thừa acid dịch vị, rối loạn tiêu hóa, người bị viêm xung huyết hang vị…

    Không chỉ được bào chế hoàn toàn từ 10 vị thảo dược Đông y, Thanh Trường Vị là sản phẩm Đông y thế hệ mới, được áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại cho ra những viên nang tiện dụng nên trẻ em trên 5 tuổi đã hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm này. 

    --------------------------------------------------

    Tổng đài Tư Vấn Miễn Phí: 0254. 3921 527

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    Sản phẩm của: Công ty TNHH Đông Y Thanh Tuấn

    Đ/c: 63 Trường Chinh, Phường Phú Mỹ, Thị Xã Phú Mỹ, Bà Rịa Vũng Tàu

    Sản xuất tại: Chi nhánh Công ty TNHH SXKD Thương mại Công Đức

    Đ/c: Lô R3, Đường số 7, KCN Long Hậu, H. Cần Giuộc, Long An.

    Ngày đăng: 30-06-2017 1,237 lượt xem
  • Bình luận (0)
  • Bình luận Facebook



    • Captcha