• 6 sản phẩm của Đông Y Thanh Tuấn nhận giải thưởng “Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng 2017”

    Sáng ngày 22/07/2017, tại Cung trí thức Hà Nội đã diễn ra lễ trao giải “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng 2017” do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) tổ chức thực hiện. Đông y Thanh Tuấn đã vinh dự có 6 sản phẩm được trao giải thưởng gồm: Trà Thơm Miệng Thanh Tuấn, Thanh Trường Vị, Thanh Trường Tiêu Thực, Thanh Tỵ Linh, Thanh Cốt Thống và Thanh Chân Thống.

    Phát biểu tại lễ trao giải, PGS.TS Trần Đáng - Chủ tịch Hiệp hội Thực phẩm Chức năng Việt Nam (VAFF) cho biết: “Để lựa chọn ra những sản phẩm tốt nhất, đảm bảo đúng các tiêu chí về sản phẩm Hội đồng Giải thưởng đã làm việc rất nghiêm túc và công tâm. Chúng tôi đánh giá cao năng lực và sự sáng tạo của các doanh nghiệp trong việc nâng cao chất lượng thực phẩm chức năng ở Việt Nam. Cũng như rất hoan nghênh sự nỗ lực đưa thực phẩm chức năng đến gần hơn với người nghèo trong cả nước, giúp họ vượt qua khó khăn và bệnh tật của các đơn vị”.

    Đại diện Công ty Đông Y Thanh Tuấn nhận giải thưởng "Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng 2017"

    Tại chương trình lần này, các sản phẩm của ĐYTT được BTC đánh giá cao. Đây là những sản phẩm Đông y được nghiên cứu và bào chế hoàn toàn từ các dược thảo tự nhiên, an toàn và hiệu quả cho người sử dụng. Các sản phẩm được nhiên cứu và phát triển dựa trên những bài thuốc Đông y gia truyền, được người dân trên khắp Việt Nam và người Việt ở hải ngoại tin dùng.

    Thầy thuốc Nguyễn Thanh Tuấn – Giám đốc Công ty Đông y Thanh Tuấn chia sẻ: “Giải thưởng Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng 2017 có ý nghĩa rất lớn đối với Công ty Đông y Thanh Tuấn. Giải thưởng không chỉ thể hiện sự ghi nhận của giới chuyên môn mà còn là bằng chứng của tinh thần nỗ lực của tập thể các thành viên DYTT trong suốt thời gian qua; đồng thời là động lực để chúng tôi phấn đấn hơn nữa mang đến những giải pháp chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng”

    Đại diện các doanh nghiệp vinh dự nhận giải thưởng Huy chương vàng vì Sức khỏe cộng đồng 2017

    Giải thưởngSản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng 2017 nhằm tôn vinh các sản phẩm sức khỏe, thực phẩm chức năng, sản phẩm làm đẹp có chất lượng cao, an toàn, hiệu quả phục vụ chăm sóc, bảo vệ, tăng cường sức khỏe cộng đồng và giảm thiểu nguy cơ bệnh tật; đồng thời biểu dương, khuyến khích, phát triển sản xuất, kinh doanh theo đúng pháp luật, nhằm làm cho toàn xã hội “Hiểu đúng, làm đúng và dùng đúng” về thực phẩm chức năng.

    Việc trao tặng Giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” được Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam tổ chức thường niên từ tháng 09/2013. Và đây là năm thứ 2 liên tiếp, các sản phẩm của Đông y Thanh Tuấn vinh dự nhận giải này.

    Ngày đăng: 27-07-2017 1,371 lượt xem
  • Bình luận (0)
  • Bình luận Facebook



    • Captcha