• Đông y Thanh Tuấn trong ngày khai mạc triển lãm Quốc tế y dược 2018

    Sáng 02/08, Triển lãm chuyên ngành Quốc tế Y Dược 2018 đã chính thức mở cửa chào đón khách hàng đến tham gia.

    Sáng 02/08, Lễ khai mạc Triển lãm chuyên ngành Quốc tế Y Dược 2018 đã chính thức bắt đầu 

    Ngay từ những giờ phút đầu tiên của Triển lãm, gian hàng E134 – Đông y Thanh Tuấn đã thu hút được sự chú ý của khách hàng. Bố trí không gian nổi bật với tông màu xanh cùng với những sản phẩm trưng bày chuyên biệt điều trị hôi miệng: Thanh Hương Plus, Thanh Hương Tán Plus, Trà thơm miệng… đã làm nhiều khách hàng quan tâm chú ý.

    Dù chỉ mới là ngày đầu tiên khai mạc nhưng đã có nhiều khách chờ đợi để được tư vấn và đo nồng độ hơi thở miễn bằng máy Halimeter. Trong đó có nhiều khách hàng cũ từ những khu vực lân cận Tp.Hồ Chí Minh không ngại đường xa đã đến từ rất sớm để được Thầy thuốc Nguyễn Thanh Tuấn thăm khám.

    Bên cạnh hoạt động thăm khám và tư vấn cho khách hàng, Triển lãm lần này cũng là cơ hội để Đông y Thanh Tuấn mở rộng hệ thống phân phối các tỉnh phía Nam, giúp cho khách hàng phía Nam dễ dàng tiếp cận với các dòng sản phẩm Đông y Thanh Tuấn.

    Triển lãm còn diễn ra đến hết ngày 04/08 tại Triển lãm chuyên ngành Quốc tế y Dược 2018 (Vietnam Medi - Pharm Expo 2018) -  tại Trung tâm Triển lãm & Hội nghị Sài Gòn, số 779 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Rất mong được tiếp tục đón tiếp Quý khách hàng!

    Dưới đây là một số hình ảnh ghi nhận trong ngày đầu tiên tại Triển lãm:

     

     

     

     

     

     

    Ngày đăng: 02-08-2018 994 lượt xem
  • Bình luận (0)
  • Bình luận Facebook



    • Captcha