• Khép lại Triển lãm chuyên ngành Quốc tế Y dược 2017

    Ngày 19/8 là ngày thứ 3 và cũng là ngày cuối cùng của Triển lãm chuyên ngành Quốc tế Y dược 2017 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC). Đây là ngày Gian hàng G127 của Đông Y ghi nhận số khách hàng tham quan tăng đột biến so với 2 ngày đầu.

    Do đây là ngày cuối tuần nên khách hàng đến tham gia Triển lãm đông hơn 2 ngày trước đó. Anh Lê Hồ Châu – TP.HCM chia sẻ: “Tôi biết đến Triển lãm gần 1 tháng trước. Hai ngày vừa qua cũng có xem thông tin Triển lãm cập nhật trên facebook và website công ty. Nhưng phải đợi đến hôm nay được nghỉ làm mới đến Triển lãm để được tư vấn và mua thuốc”.

    Cũng giống như 2 ngày đầu của Triển lãm, Đông y Thanh Tuấn tiếp tục giới thiệu đến Quý khách hàng những dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe được bào chế hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên, đặc biệt là 2 sản phẩm chuyên biệt để điều trị hôi miệng gồm: Thanh Hương Plus và Thanh Hương Tán.

    Bên cạnh đó, các hoạt động như thăm khám, tư vấn bệnh và đo nồng độ hơi thở miễn phí bằng máy Halimeter… thu hút rất nhiều sự chú ý và quan tâm của khách tham quan. Ngoài ra, nhiều khách tham quan bày tỏ sự quan tâm đến các sản phẩm khác của Đông y Thanh Tuấn hỗ trợ điều trị các bệnh viêm xoang, đau lưng, đau dạ dàu như Thanh Tỵ Linh, Thanh Cốt Thống, Thanh Trường Vị… Có khách hàng còn lấy làm lạ với những tên gọi của các sản phẩm.

    Dưới đây là một số hình ảnh ngày cuối Triển lãm:

     

    Ngày đăng: 21-08-2017 1,776 lượt xem
  • Bình luận (0)
  • Bình luận Facebook



    • Captcha