• Rewiew máy tạo oxy gia đình OSITO SYK-608 5 lít/phút - Hot nhất 2021

    Máy tạo oxy là công nghệ đột phá mang đến nhiều lợi ích về sức khỏe con người. Ngày nay, việc sử dụng máy tạo oxy không chỉ phổ biến tại các bệnh viện, cơ sở trị liệu mà còn có thể sử dụng ngay tại gia đình hay tại các buổi vận động thể chất ngoài trời.

    Vì thế, hãy cùng Siêu Thị Y Tế Thanh Tuấn tham khảo loại máy tạo oxy được nhiều khách hàng ưa chuộng và hot nhất 2021 để lựa chọn loại máy phù hợp với nhu cầu sử dụng bản thân.

    Máy tạo oxy gia đình OSITO SYK-608 5 lít/phút là một thiết bị y tế đa năng. Nó phù hợp cho cả trong nhà và ngoài trời - Trong nhà có thể là nhà hoặc văn phòng, và ngoài trời có thể để xe hơi hoặc du lịch. Nó giúp ích cho nhiều người cao tuổi, trẻ, mọi lứa tuổi.

    Máy tạo oxy 5lít Osito SYK-608

    1. Dòng oxy và độ tinh khiết oxy

    - Lưu lượng oxy của máy tạo oxy gia đình OSITO được đo bằng lít trên phút (LPM) - nằm trong khoảng từ 1l / phút đến tối đa 5l / phút.

    - Độ tinh khiết oxy của máy tạo oxy gia đình OSITO có thể điều chỉnh từ 30% đến 90%. Mức độ tinh khiết phụ thuộc vào luồng không khí của máy.

      • 1L/ phút ở độ tinh khiết oxy 90% ± 2%

      • 2L / phút ở độ tinh khiết oxy 65% ± 2%

      • 3L / phút ở độ tinh khiết oxy 55% ± 3%

      • 4L / phút ở độ tinh khiết oxy 45-40% ± 3%

      • 5L/ phút ở độ tinh khiết oxy 30% ± 3%

    Máy tạo oxy 5lít Osito SYK-608 có thể điều chỉnh nồng độ oxy theo nhu cầu sử dụng

    2. Hiệu suất làm việc và độ ồn

    - Máy tạo oxy gia đình OSITO có thể hoạt động 24/7 và đã được thử nghiệm hoạt động 3.000 giờ liên tục.

    - Có một tùy chọn thời gian cho phép đặt hẹn giờ để bật và tắt.

    - Độ ồn dưới 45dB. Theo CDC, mức decibel này tương tự như tiếng ồn của tủ lạnh. Đây là mức tiếng ồn an toàn và không gây ra bất kỳ tổn hại hoặc bất tiện nào cho thính giác.

    3. Màn hình và các tính năng

    - Ở phía trước của máy có một màn hình LCD lớn và một loạt các nút điều khiển để dễ dàng truy cập vào các tính năng chính.

    - Màn hình hiển thị thời gian, chỉ báo bật / tắt khóa trẻ em, tổng số giờ, tốc độ dòng chảy, độ tinh khiết oxy, chỉ báo cảnh báo thông minh, cảnh báo bộ lọc sạch và chỉ báo ion âm.

    - Các nút bên dưới màn hình có bật / tắt, thiết lập lưu lượng O2, bật / tắt anion, cộng thời gian, trừ thời gian, bật / tắt cảnh báo thông minh và bật / tắt khóa an toàn trẻ em.

    Chi tiết màn hình máy tạo oxy 5lít Osito SYK-608

    4. Kích thước và trọng lượng

    - Kích thước của máy lần lượt là chiều rộng 31,5cm, chiều dài 21,3cm và chiều cao 30,9cm. Trọng lượng của nó là 5,5kg có thể di động và dễ dàng mang theo.

    5. Phụ kiện kèm theo

    Hộp đi kèm với một vài phụ kiện và bộ phận thay thế. Nó bao gồm mọi thứ bạn cần để làm cho nó hoạt động nhanh chóng và duy trì nó đúng cách trong một thời gian.

    - Phụ kiện kèm theo bao gồm: 1 x HDSD, 1 x Điều khiển từ xa, 1 x Bộ lọc thay thế, 1 x Cầu chì thay thế, 1 x Ống thở oxy qua mũi, 1 x Ống hít oxy móc tai.

    Bộ sản phẩm đầy đủ

    6. Bảo trì hoặc vệ sinh máy

    - Lấy cốc tạo ẩm ra, nước đổ ra khỏi cốc, lau khô rồi đặt lại.

    - Bật máy tập trung oxy và để máy chạy trong 25 phút, sau đó đợi máy nguội tự nhiên.

    - Tắt nguồn,đặt máy oxy vào hộp.

    - Không đặt pin vào điều khiển từ xa trong quá trình cất giữ.

    - Máy tạo oxy gia đình 5 lít Osito SYK-608 bảo hành 1 năm.

    7. Nhà sản xuất của OSITO

    Phương châm của OSITO là GIỮ LẠI CUỘC SỐNG KHỎE MẠNH, VUI VẺ. Nhìn vào loạt sản phẩm của họ, có vẻ như họ đặt trọng tâm vào các sản phẩm liên quan đến sức khỏe, cùng với sắc đẹp. Họ cung cấp máy tập căng cơ, máy mát xa cổ, máy tập chân điện tử, máy kích thích cơ và máy tạo oxy di động.

    Thâm Quyến OSTO Technology là công ty đứng sau tất cả các sản phẩm mang thương hiệu OSITO. Đây là một công ty Trung Quốc có trụ sở tại Thâm Quyến. Nó được thành lập vào năm 2008.

    Nhà sản xuất của OSITO


    ► Xem chi tiết máy tạo oxy tại đây: https://bit.ly/MayTaoOxyOSITO5lit

    Ngày đăng: 19-07-2021 1,223 lượt xem
  • Bình luận (0)
  • Bình luận Facebook



    • Captcha