• Chương trình “Tri ân khách hàng tết 2018” gửi gần 1000 phần quà tri ân khách hàng

    Với mong muốn gửi lời tri ân sâu sắc đến Quý khách hàng đã luôn quan tâm, ủng hộ, tin tưởng và đồng hành cùng Đông y Thanh Tuấn, công ty đã tổ chức chương trình “Tri ân Khách hàng Tết 2018”. Sau nửa tháng diễn ra, chương trình đã góp phần mang đến niềm vui cho khách hàng, bệnh nhân trong những ngày Tết Nguyên Đán cận kề.

    Ngoài việc được giảm giá 10-15%, khách hàng còn có thêm nhiều lựa chọn với các phần quà như Trà thơm miệng hay Kem xoa bóp để sử dụng hoặc làm quà tặng cho người thân. Rất nhiều khách hàng đã bày tỏ niềm vui khi nhận được bưu phẩm của Đông y Thanh Tuấn gửi tặng. Chương trình đã gởi gần 1000 quà tặng đến với khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm của Đông y Thanh Tuấn.

    Nhân viên kiểm tra các quà tặng trước khi chuyển đến cho khách hàng

     

    Chị Hồng Anh (Vĩnh Phúc) là khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm của Công ty. Sau khi khỏi bệnh, chị không sử dụng nữa nhưng nhận được tin nhắn cũng như quà tặng từ chương trình đã không khỏi bất ngờ: “Rất vui khi nhận được quà từ Công ty. Nói chung món quà không quan trọng lớn nhỏ nhưng tôi rất vui khi Đông y Thanh Tuấn đã nhớ đến khách hàng. Cảm ơn Đông y Thanh Tuấn rất nhiều. Chúc công ty năm mới nhiều thành công mới”.

    Còn với anh Bá Phương (Tp.HCM) không giấu được niềm vui: “Tôi vừa mua sản phẩm của Đông y Thanh Tuấn và vẫn đang dùng. Chưa gì lại được nhận quà Tết. Cảm ơn Công ty rất nhiều”.

    Nhân viên Bưu điện nhận hàng chuẩn bị chuyển phát đến tay khách hàng

     

    Không chỉ riêng khách hàng bày tỏ niềm vui khi nhận được quà tặng, nhân viên của Đông y Thanh Tuấn cũng rất hào hứng và phấn khởi trong những ngày làm việc cuối năm. Bạn Thanh Vy – Phòng Phát triển Thuốc chia sẻ: “Bận rộn và công việc tăng gấp đôi, nhưng thật vui vì mang đến nhiều niềm vui cho khách hàng, bệnh nhân. Mình nghĩ Công ty nên tổ chức nhiều chương trình tương tự đề luôn đồng hành chăm sóc khách hàng”.

    Phục vụ và chăm sóc sức khỏe cộng đồng là sứ mệnh lớn của Đông y Thanh Tuấn. Và trong năm 2018 với định hướng “Cải tiến chất lượng, nâng tầm dịch vụ”, bên cạnh cải tiến chất lượng sản phẩm tốt hơn, Đông y Thanh Tuấn sẽ thực hiện nhiều chương trình ý nghĩa để hướng đến cộng đồng và khách hàng góp phần chăm sóc sức khỏe khách hàng, cộng đồng ngày một tốt hơn”.

    Ngày đăng: 07-02-2018 1,325 lượt xem
  • Bình luận (0)
  • Bình luận Facebook



    • Captcha


>