• Nên ăn gì để giảm mỡ bụng nhanh nhất?

    Ăn gì để giảm mỡ bụng nhanh mà không ảnh hưởng đến sức khỏe là câu hỏi mà rất nhiều chị em đang quan tâm.. Hãy thử ngay những món ăn bên dưới để cảm nhận được công dụng cũng như đưa ra chế độ ăn uống để giảm mỡ bụng hiệu quả nhanh nhất.

    Những thức ăn giảm mỡ bụng

    Để giảm kích cỡ vòng bụng thì những thực phẩm dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng có được vóc dáng tự tin hơn.

    - Dưa chuột: Trong dưa chuột chứa hàm lượng nước lên tới 96% nên có thể ngăn ngừa các triệu chứng đầy hơi, khó tiêu. Đặc biệt, nhờ có chất chống oxy hóa flavanoid nên sẽ tác động vào trực tiếp, làm giảm mỡ vùng bụng nhanh chóng.

    Dưa chuột giúp thúc đẩy giảm béo bụng hiệu quả.

    Sữa chua: Sữa chua là một loại thực phẩm khá tốt cho đường ruột của bạn. Trong sữa chua có chứa lợi khuẩn probiotics giúp cân bằng các vi sinh vật trong cơ thể và ngăn ngừa chứng đầy hơi. Ăn sữa chua cũng làm bạn giảm cảm giác thèm ăn, tránh không để tâm trí muốn nạp thêm thực phẩm nên sẽ hỗ trợ quá trình giảm béo bụng tốt.

    Rau xanh: Cách tốt nhất để giảm mỡ bụng đó là tăng lượng rau xanh trong mỗi bữa ăn. Các loại cải xoăn, rau chân vịt, rau diếp cá… chứa ít calo nhiều chất xơ giúp giảm lượng mỡ dư thừa mà không gây bất kì cảm giác mệt mỏi hay khó chịu.

    Trà xanh: Bạn có phải là người có thói quen uống trà hàng ngày? Hãy thử sử dụng một sản phẩm trà xanh để giúp cơ thể tống khứ đi lượng mỡ tích tụ, nó sẽ đẩy nhanh quá trình trao đổi chất giúp đốt cháy nhiều lượng mỡ hơn.

    Trà xanh giúp giảm mỡ bụng không gây mệt mỏi.

    Ngoài ra một số các loại thực phẩm khác như bột yến mạch, giấm táo, bạc hà…. cũng giúp bạn giảm vòng eo bánh mì nhanh chóng.

    Chế độ ăn kiêng để giảm mỡ bụng

    Bí quyết ăn kiêng giảm mỡ bụng cho nữ khoa học và hiệu quả khi cung cấp đủ lượng calo cần thiết với những thực phẩm ít đường, ít chất béo, nhiều chất xơ,… và nên ăn thành nhiều bữa trong ngày, khi ăn nên tạo thói quen ăn chậm và nhai kĩ.

    Thực đơn ăn kiêng khoa học dưới đây sẽ là một giải pháp tuyệt vời cho bạn nếu muốn giảm béo bụng nhanh chóng và sở hữu cơ thể khỏe mạnh, cân đối.

    Ngày thứ nhất: Chủ yếu ăn hoa quả: Ngày đầu tiên thực hiện giảm mỡ bụng bạn chủ yếu ăn hoa quả thật nhiều (lưu ý không ăn thêm thực phẩm nào khác). Bởi hoa quả chứa nhiều vitamin và hàm lượng nước cao, giúp cơ thể chống đói nhưng vẫn đủ dinh dưỡng cho hoạt động sống. Vì thế, ngày đầu các bạn hãy chịu khó dùng nhiều trái cây nhé!

    Ngày thứ hai: Ăn nhiều rau xanh: Trong ngày thứ 2 bạn nên ăn nhiều rau xanh, có thể ăn thêm các loại củ không giới hạn số lượng. Đặc biệt khuyến khích các loại rau như bông cải xanh, rau diếp, cải bắp, dưa chuộng…các loại rau nhiều xơ dễ tiêu hóa. Rau xanh sẽ giúp tăng cường tiêu hóa, thanh lọc, giải độc cơ thể giảm mỡ bụng hiệu quả.

    Ngày thứ ba: ăn trái cây và rau củ: Đến ngày thứ ba bạn kết hợp ăn nhiều trái cây và rau củ. Tuy nhiên cần nhớ là không dùng chuối và khoai tây vì những loại này không tốt cho quá trình giảm mỡ bụng.

    Hãy vạch ra kế hoạch 1 tuần với chế độ ăn kiêng hợp lý.

    - Ngày thứ tư: Uống sữa và ăn chuối: Việc kết hợp sữa và chuối lại là một trong những nguyên liệu lý tưởng trong công cuộc giảm béo. Bạn có thể bổ sung 8 quả chuối và uống 1 ly sữa giúp đẩy cao quá trình giảm béo bụng.

    - Ngày thứ năm: Ăn cơm và cà chua: Thực đơn giảm mỡ bụng cho nam và nữ này được nhiều người yêu thích. Vì họ vẫn no căng bụng mà vẫn có khả năng giảm béo.

    - Ngày thứ sáu: Ăn cơm và rau: Vào ngày thứ 6, bạn có thể dùng 1 chén cơm và ăn nhiều rau. Điều này sẽ giúp ích cho quá trình giảm cân hiệu quả.

    - Ngày thứ bảy: Ăn cơm, rau và uống nước trái cây: Ngày cuối cùng thì bạn ăn 1 bát cơm vào buổi trưa, tối ăn rau xanh và uống nước ép tùy thích. Bạn nên uống nước ép bưởi là tốt nhất.

    Lưu ý trong chế độ ăn kiêng giảm mỡ bụng

    Ngoài lựa chọn thực phẩm, người giảm mỡ bụng cần lưu ý chế độ ăn uống như sau:

    - Không nhịn ăn sáng: Khi bạn nhịn ăn sáng sẽ có xu hướng ăn nhiều hơn vào bữa trưa để cung cấp năng lượng cho cơ thể. Bên cạnh đó, những người ăn sáng sẽ đốt cháy nhiều calo hơn những người bỏ qua bữa sáng. Vì bạn tuyệt đối không được bỏ bữa sáng.

    - Bữa trưa nên ăn vừa phải: Bữa trưa bạn không nên ăn quá no, chỉ ăn vừa phải và nên ăn rau xanh, hoa quả, hạn chế ăn tinh bột, chất béo.

    - Bữa tối nên ăn thật ít: Bữa tối bạn nên ăn ít đi và không được ăn thực phẩm chứa chất béo. Sở dĩ như vậy bởi sau khi ăn tối bạn không vận động nhiều nên lượng mỡ thừa không thể tiêu hao dẫn tới tình trạng tích tụ gây tăng cân.

    - Không áp dụng chế độ ăn giảm mỡ bụng khắt khe: Như chỉ ăn rau không ăn thịt,làm dụng thực phẩm giảm mỡ bụng cấp tốc…sẽ đặc biệt ảnh hưởng nghiêm trọng đến vấn đề sức khỏe gây hại dạ dày….

    Không nên áp dụng chế độ ăn quá khắt khe trong việc giảm mỡ bụng.

    Với chế độ ăn để giảm mỡ bụng này cần phải thực hiện kiên trì trong thời gian dài. Với những người quá béo thì việc giảm béo theo chế độ ăn kiêng này vô cùng vất vả. Do đó, để giảm mỡ bụng nhanh chóng an toàn, bạn hãy vạch ra một kế hoạch cụ thể và áp dụng cho cả luyện tập thể thao và chế độ ăn uống tốt nhất nhé. Chúc các bạn thành công!

    Xem ngay giải pháp Giảm phì

    Ngày đăng: 03-04-2018 397 lượt xem
  • Bình luận (0)
  • Bình luận Facebook



    • Captcha

  • Cập nhật thông tin khuyến mãi nhanh nhất.