• Đông Y Thanh Tuấn họp tổng kết Quý đầu tiên năm 2018

    Ngày 5/4/2018, công ty Đông y Thanh Tuấn đã tổ chức họp tổng kết hoạt động kinh doanh Quí 1 – Quý đầu tiên của năm 2018, đồng thời định hướng mục tiêu và kế hoạch cho Quý 2. Buổi họp có sự tham gia của Thầy thuốc Nguyễn Thanh Tuấn cùng tập thể các thành viên công ty.

    Mở đầu buổi họp Thầy thuốc Thầy thuốc Thanh Tuấn – chủ tịch Công ty Đông y Thanh Tuấn thẳng thắn chia sẻ: “Như chúng ta đã biết, Quý I năm 2018 bắt đầu với nhiều khó khăn và dù đã nỗ lực hết mình nhưng còn một số mục tiêu của Quý vẫn chưa hoàn thành như mong đợi. Tuy nhiên chúng ta không nản lòng về điều đó mà càng phải lấy đó làm bàn đạp để tăng tốc trong Quý II”.

    Ngay sau phần chia sẻ, Thầy thuốc Thanh Tuấn đã cùng các thành viên nhìn lại tổng thể các hoạt động nổi bật trong Quý I, những điều đạt được cũng như những vấn đề tồn đọng cần giải quyết.  Đại diện các bộ phận liên quan như Marketing, Kinh doanh, phòng Phát triển thuốc đã lần lượt trình bày những hoạt động cũng như công việc đã thực hiện trong Quý 1/2018...

    Như định hướng đầu năm về mục tiêu xuyên suốt của năm 2018 “Cải tiến chất lượng, nâng tầm dịch vụ”, Thầy thuốc Thanh Tuấn nhấn mạnh: “Trong Quý I, chúng ta đã tập trung và làm khá tốt mục tiêu cải tiến chất lượng. Tiếp tục duy trì và phát huy mục tiêu này trong Quý II, đồng thời chúng ta nên tập trung vào nâng tầm dịch vụ để mang đến cho khách hàng sự hài lòng và an tâm đồng hành cùng Đông Y Thanh Tuấn để chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình”.

    Cùng với việc thống nhất triển khai những kế hoạch mới trong Quý II, Đông y Thanh Tuấn đã trao thưởng cho những cá nhân có đóng góp và hoàn thành xuất sắc công việc trong Quý I. Đây là một hoạt động định kỳ hằng Quý nhằm ghi nhận và động viên tinh thần các thành viên để làm động lực tiếp tục cố gắng, hoàn thành xuất sắc công việc trong thời gian tới góp phần hoàn thành mục tiêu trong thời gian tới.

    Một số hình ảnh của buổi họp:

     Thầy thuốc Thanh Tuấn tổng kết hoạt động Quý I với các thành viên

    Đại diện phòng Kinh doanh tổng kết hoạt động kinh doanh Quý I

    Đại diện phòng Marketing tổng kết hoạt động Quý I

    Thầy thuốc Thanh Tuấn trao giải thưởng cho nhân viên xuất sắc Quý I

    Tin, bài: Xuân Ân

    Ngày đăng: 06-04-2018 1,278 lượt xem
  • Bình luận (0)
  • Bình luận Facebook



    • Captcha