• Thầy thuốc Nguyễn Thanh Tuấn nhận danh hiệu “Thầy thuốc vì cộng đồng” năm 2017

    Sáng 14/10/2017 tại Hội trường Bảo tàng Hồ Chí Minh (Số 19 Ngọc Hà, Quận Ba Đình, Tp. Hà Nội), Thầy thuốc Nguyễn Thanh Tuấn đã vinh dự nhận giải thưởng “Thầy thuốc vì Cộng đồng” do chương trình Y dược học Việt Nam Vì sức khỏe cộng đồng 2017 trao tặng.

     

     Chương trình do Bộ, Ban ngành hữu quan phối hợp tổ chức nhân kỉ niệm 293 năm ngày sinh Đại danh y Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác (1724 - 2017), nhằm tuyên truyền, quảng bá cho Y học cổ truyền Việt Nam, đồng thời khen thưởng, vinh danh, ghi nhận đóng góp của các Thầy thuốc, Bác sỹ, Lương y, Dược sỹ… có thành tích trong sự nghiệp bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

    Toàn cảnh buổi trao tặng danh hiệu Thầy thuốc cộng đồng 2017

     Thầy thuốc Nguyễn Thanh Tuấn đến từ Công ty Đông y Thanh Tuấn, là một Thầy thuốc công tác trong lĩnh vực Y học cổ truyền, nghiên cứu và bào chế sản phẩm hoàn toàn bằng thảo dược tự nhiên. Với hơn 15 năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị, Thầy thuốc Nguyễn Thanh Tuấn nói riêng và Đông y Thanh Tuấn nói chung đã giúp nhiều bệnh nhân trong và ngoài nước khỏi bệnh bằng những bài thuốc Đông y.

    Ông Hà Ngọc Anh - Phó Trưởng Ban dân vận TW và Tiến sĩ Phạm Quý Hiệp – Phó chủ tịch TW Hội Nghiên cứu Khoa học Đông Nam Á trao tặng danh hiệu và tặng hoa chúc mừng Thầy thuốc Nguyễn Thanh Tuấn

     Từ đầu năm 2017 đến nay, Đông y Thanh Tuấn đã đưa ra thị trường nhiều sản phẩm Đông y như Thanh Trường Vị, Thanh Tỵ Linh, Thanh Cốt Thống… có công dụng hữu hiệu trong điều trị các bệnh về dạ dày, viêm xoang, cơ xương khớp… Đặc biệt nhất là sự ra đời của Nước súc miệng thảo dược Thanh Hương Plus được bào chế hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên - là sản phẩm chuyên biệt dành cho người bị hôi miệng do vấn đề khoang miệng.

     Và với phương châm “Luôn thành thật với bệnh nhân, xem bệnh nhân là người thân”, Thầy thuốc Nguyễn Thanh Tuấn đã nỗ lực không ngừng học hỏi, nghiên cứu để tìm ra nhiều phương pháp hiệu quả, tiện lợi nhằm chăm sóc sức khỏe cộng đồng ngày một tốt hơn.  

    [Đông Y Thanh Tuấn] Vinh danh Thầy thuốc Cộng Đồng 2017: Thầy thuốc Nguyễn Thanh Tuấn

    Ngày đăng: 26-12-2017 1,391 lượt xem
  • Bình luận (0)
  • Bình luận Facebook



    • Captcha