• Thư cảm ơn Quý khách tham quan gian hàng Đông y Thanh Tuấn tại Triển lãm Quốc tế Y dược 2019

    Công ty Đông Y Thanh Tuấn trân trọng gửi lời cám ơn đến Quý khách hàng, đối tác, các vị đại biểu, các cơ quan thông tấn báo chí đã dành thời gian quý báu đến tham quan gian hàng B34 của Đông Y Thanh Tuấn.

    Gian hàng B34- Đông Y Thanh Tuấn được đông đảo khách tham quan tham gia triển lãm lần thứ 26

    Kính gửi Quý khách hàng, Quý Đối tác!

    Triển lãm Quốc tế Chuyên ngành Y dược 2019 tại Hà Nội đã khép lại.

    Trong 4 ngày diễn ra Triển lãm từ ngày 8/5 - 11/5/2019, gian hàng B34 của Đông Y Thanh Tuấn đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng từ trong và ngoài nước dừng chân ghé thăm. Tại Triển lãm lần này, bên cạnh những hoạt động tư vấn, thăm khám và đo hơi thở miễn phí bằng máy Halimeter. Đông y Thanh Tuấn cũng tìm kiếm những nhà phân phối dược phẩm tại khu vực phía Bắc, rất đông khách hàng chú ý và xem xét lựa chọn ngay tại triển lãm.

    Một lần nữa, Ban giám đốc Phòng Khám công ty Đông Y Thanh Tuấn cùng đội ngũ Dược sỹ chân thành gửi lời cám ơn tới các khách hàng, các đối tác, các đồng nghiệp đã đến tham quan và giao thương trong thời gian tổ chức triển lãm. Sự tham gia nhiệt liệt và sự hiện diện đông đảo từ phía khách tham quan là động lực rất lớn để ban tổ chức có thể tiếp tục mở ra những triển lãm chất lượng trong tương lai.

    Mặc dù đã rất cố gắng nhưng trong quá trình chuẩn bị, tổ chức và đón tiếp chắc chắn không tránh khỏi những thiếu sót, chúng tôi rất mong nhận được sự cảm thông và chia sẻ của Quý vị.

    Hẹn gặp lại tại TRIỂN LÃM QUỐC TẾ Y TẾ VIỆT NAM THƯỜNG NIÊN LẦN THỨ 14 tại Trung tâm triển lãm Sài Gòn SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh diễn ra vào ngày 11 - 14/09/2019.

    Kính chúc Quý vị và Gia đình dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

    T/M CÔNG TY ĐÔNG Y THANH TUẤN

    GIÁM ĐỐC NGUYỄN THANH TUẤN

    Ngày đăng: 11-05-2019 895 lượt xem
  • Bình luận (0)
  • Bình luận Facebook



    • Captcha