Máy Massage Trị Đau Lưng Hồng Ngoại Alphay JKAH-2C - Đa Chế Độ Trị Liệu, Phiên Bản 2024 có dán thêm xung điện

☘ Máy massage trị liệu đau thắt lưng Alphay JKAH-2C là một công cụ tuyệt vời được sử dụng để điều trị tình trạng đau lưng dưới, làm giãn cơ, tăng lưu lượng máu, giúp giảm chuột rút và co thắt. Liệu pháp massage nhiệt và ánh sáng hồng ngoại từ thiết bị sẽ giúp bạn giải tỏa cơn đau lưng dưới một cách hiệu quả.

  • Giá: 2,990,000 vnđ 2,590,000 vnđ Tiết kiệm:400,000 vnđ

Cam kết hàng nhập khẩu chính hãng 100%

Giá chưa bao gồm phí vận chuyển 60.000đ 

Bảo hành chính hãng 12 tháng và có đủ phụ kiện thay thế 

SHIP COD TOÀN QUỐC - 0937 679 272 (24/7) 

 

Bất cứ điều gì từ chấn thương đến ngồi lâu tại bàn làm việc đều có thể gây ra đau thắt lưng. Cơn đau sẽ làm hạn chế hoạt động thường ngày, năng suất làm việc và giấc ngủ của bạn. Vì thế, việc tìm đến một giải pháp trị đau lưng dưới an toàn và hiệu quả là hết sức cần thiết để lấy lại năng lượng. Máy massage trị đau lưng hồng ngoại Alphay JKAH-2C sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Máy massage trị đau lưng Alphay JKAH-2C có thể mang lại hiệu quả kỳ diệu đối với chứng đau lưng dưới. Thiết bị sẽ làm dịu cơn đau vùng lưng dưới mà bạn không cần phải cố gắng thực hiện nhiều thao tác.

Bạn chỉ cần dựa vào máy mát xa lưng Alphay, điều chỉnh cường độ và chế độ phù hợp, nhắm mắt tận hưởng tác động xoa bóp và để thiết bị thực hiện công việc của nó.

Thiết bị có thể tiếp cận các lớp cơ sâu nhất và các mô liên kết của cơ. Sau đó, máy sẽ sử dụng áp lực chậm và chắc từ liệu pháp massage nhiệt và ánh sáng hồng ngoại để giảm đau nhức lưng dưới chỉ sau 15 phút sử dụng.

 

✅ THÔNG TIN SẢN PHẨM :


○ Tên: Thiết bị kéo thắt lưng

○ Model: JKAH-2C

○ Thương hiệu: Alphay

○ Sản xuất tại: China

○ Chất liệu: ABS + PC

○ Định mức: ≤2A

○ Công suất: ≤24W

○ Nguồn điện: Bộ đổi nguồn AC/DC 12V 110-240V

○ Chu kỳ: 15 phút

○ Tốc độ rung: 3000RPM/phút

○ Phạm vi nhiệt độ gia nhiệt: 45℃-65℃

○ Chiều dài cáp bộ chuyển đổi: 1,6M

○ Màu sắc: Đen xám

○ Tải trọng tối đa: 140kg/315lb

○ Kích thước sản phẩm: 48 x 26cm / 15,7 x 8in (L x W)

○ Trọng Lượng sản phẩm: 1180g/2.6LB

○ Bộ sản phẩm gồm:

+ 01 thân máy chính

+ 01 phích cắm tiêu chuẩn Châu Âu

+ 01 điều khiển kết nối dây với thân máy

+ 01 sách hướng dẫn sử dụng

+ 01 dây kết nối xung điện với máy chính

+ 02 miếng dán xung điện

+ 01 tấm đĩa: được thiết kế để đặt thiết bị lên trên khi dùng máy trên bề mặt mềm như đệm, chăn, ghế sofa hoặc đệm cao su.

○ Bảo hành: 12 tháng

✅ CÔNG DỤNG:


- Đẩy cột sống lên xuống, giúp cải thiện quá trình trao đổi chất của đĩa đệm và phục hồi độ cong tự nhiên của cột sống thắt lưng.

- Giảm đau lưng dưới và đau thần kinh tọa.

- Di chuyển các đốt sống của cột sống thắt lưng và tăng khả năng vận động.

- Thư giãn cơ bắp và tăng lưu thông máu.

- Giải phóng endorphin, làm giảm đau.

- Giảm áp lực của các dây thần kinh bị chèn ép.

- Chữa lành mô bị tổn thương.

- Ngăn ngừa thoái hóa đốt sống và thoái hóa khớp và cải thiện tư thế.

 

✅ ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG:


- Ở mọi độ tuổi bị đau lưng dưới trừ trẻ em.

- Sử dụng ở bất cứ nơi nào có bề mặt phẳng hỗ trợ như sàn nhà, giường chắc chắn hoặc khu vực trải thảm.

*Lưu ý: Những đối tượng không nên sử dụng thiết bị hoặc tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng:

+ Phẫu thuật lưng (ví dụ, bạn có đinh vít ở lưng).

+ Loãng xương nặng

+ Bệnh ung thư

+ Có thai

+ Da nhạy cảm

+ Bệnh tim

+ Bệnh nhân tiểu đường

Và nhiều cái khác...

 

✅ 6 BÀI TẬP CƠ BẢN:


1. Liệu pháp kéo giãn cột sống (lực kéo): Máy bơm hơi đẩy cao để kéo dãn cột sống lưng, làm cho khoảng cách giữa hai đốt sống được giãn ra, giảm lực tỳ đè lên đĩa đệm từ đó giảm đau hiệu quả. Khả năng nâng/lực kéo lên đến 10 cm.

2. Liệu pháp nhiệt trị liệu (45-65°C): Máy sinh ra nhiệt độ từ 45 - 65°C để làm nóng vùng lưng, làm mềm, dãn các cơ, lưu thông khí huyết tạo cảm giác dễ chịu và giảm đau nhanh chóng.

3. Liệu pháp xung điện: Tạo ra xung điện từ để điều trị các cơn đau nhức, giảm đau mỏi lưng. Dòng điện xung có tác dụng tăng tuần hoàn, kích thích mạch máu và phục hồi cơ vùng lưng, giảm đau mỏi lưng do ức chế truyền dẫn cảm giác.

4. Liệu pháp ánh sáng hồng ngoại: Máy chiếu tia hồng ngoại để trị liệu các bệnh đau cơ, xương khớp. Phương pháp này được sử dụng trong y học giúp giảm đau lưng, chống co cứng cơ, làm giãn mạch, tăng chuyển hóa. Đèn LED có tác dụng chống nhiễm khuẩn và chống viêm.

5. Liệu pháp rung đa tần số (3000RPM/phút): Máy rung nhiều chế độ khác nhau với tần số rung lớn tạo cảm giác như được massage thư giãn rất dễ chịu, đồng thời kết hợp các chức năng bơm hơi kéo giãn, chiếu ánh sáng hồng ngoại và sinh nhiệt làm nóng vùng lưng. Khi đó lực rung sẽ tác động vào đĩa đệm làm cho đĩa đệm dần phục hồi trờ về ví trí tự nhiên, nhờ đó cơn đau giảm đi nhanh chóng.

6. Liệu pháp xung điện bằng hai miếng dán: Với chức năng này ta có thể dùng để trị liệu cho cổ, vai, gáy, khớp gối, khuỷ tay, tay, chân hoặc những chỗ bị đau nhức.

 

✅ MÔ TẢ MÀN HÌNH ĐIỀU KHIỂN:


♦ Chế độ AUTO 1: Chế độ tự động do nhà sản xuất lập trình sẵn kích hoạt đồng thời 5 chức năng bao gồm: Làm nóng - Đèn hồng ngoại và đèn Led - Rung mát xa - Xung điện - Bơm hơi kéo giãn. Khi chọn chế độ này ta chỉ điều khiển được phím EMS mode (xung điện) và phím Heat (làm nóng), các phím khác sẽ mặc định.

♦ Chế độ AUTO 2: Chế độ tự động do nhà sản xuất lập trình sẵn kích hoạt đồng thời 4 chức năng bao gồm: Làm nóng - Đèn hồng ngoại và đèn Led - Xung điện - Bơm hơi kéo giãn (Bỏ chức năng rung). Khi chọn chế độ này ta vẫn có thể bấm liên tục vào phím Vibration để chọn chế độ rung mạnh nhẹ cho phù hợp. Tương tự với chức năng xung điện ta cũng bấm vào phím EMS mode để chọn chế độ xung điện E/S 1, E/S 2, E/S 3 và bấm phím EMS +, EMS – để tăng giảm mức độ xung điện.

♦ Phím rung (Vibration): Muốn tăng, giảm hay tắt tần số rung ta bấm nhiều lần vào phím này để chọn chế độ phù hợp.

♦ Phím làm nóng (Heat) sinh nhiệt từ 45-65 độ C: Muốn tăng, giảm hay chế độ làm nóng ta bấm nhiều lần vào phím này để chọn chế độ phù hợp.

♦ Phím xung điện (EMS mode): Muốn chọn kiểu xung điện ta bấm nhiều lần vào phím này để chọn chế độ phù hợp. Muốn tăng hay giảm mức độ xung điện ta bấm vào phím EMS + và EMS -. Máy só 20 mức xung điện tuy nhiên mức xung điện đề xuất khi dùng là mức 04 hoặc mức 05.

♦ Phím bơm hơi kéo giãn (Air inflate): Muốn máy bơm hơi kéo giãn thì bấm và giữ phím này. Khi máy bơm đến độ cao phù hợp bạn nhả tay ra máy sẽ dừng lại ở độ cao theo ý muốn và mức độ kéo giãn phù hợp với cơ thể bạn. Phím này thường dùng ở chế độ chọn thủ công từng chức năng cho máy hoạt động. Còn khi ở các chế độ AUTO 1 hoặc AUTO 2 thì máy tự động kích hoạt bạn không điều chỉnh ở chế độ này. Ở chế động thủ công, nếu không muốn kéo giãn thì ta bỏ qua không bấm phím này.

 

✅ HƯỚNG DẪN CÁCH SỬ DỤNG:


1. Định vị thiết bị để sử dụng:

- Sự thoải mái là quan trọng nhất.

- Vui lòng đễ sản phẩm dưới thắt lưng của bạn giữa số thắt lưng L1 và L5.

- Vui lòng để thiết bị trên bề mặt cứng hoặc sử dụng đệm cứng bên dưới để giữ thiết bị thăng bằng khi hoạt động.

2. Sử dụng thiết bị:

- Bật/tắt và chuyển chế độ: Chạm vào nút “Auto” để bật thiết bị và chế độ thủ công. Chạm vào nút “Auto” để chuyển giữa Auto 1, Auto 2 và chế độ thủ công. Nhấn và giữ để tắt.

* Chế độ thủ công:

• Kéo giãn cột sống: Nhấn và giữ nút phím bơm hơi kéo giãn “Air Inflate” để bắt đầu kéo giãn, phần eo sẽ được nâng lên, nhả nút khi đạt đến độ cao thoải mái mong muốn. Nhấn lại nút “Air Inflate” để xả áp lực hơi.

• Rung massage: Nhấn nút “Vibrate” để bật chế độ rung massage và bấm nhiều lần vào phím này để chuyển đổi giữa cường độ thấp, trung bình, cao hay tắt.

• Làm nóng, sưởi ấm: Nhấn nút “Heat” để bật chế độ sưởi ấm và chuyển đổi giữa nhiệt độ thấp, trung bình, cao và tắt.

• Kích thích cơ điện: Nhấn nút “EMS” để bật EMS và chuyển giữa chế độ 1, 2,3 rồi tắt. Nhấn nút để tăng giảm cường độ. Mức cường độ sẽ hiển thị trong màn hình, 20 là cường độ cao nhất.

* Chế độ tự động:

• Chế độ 1 (Nâng lực kéo + rung): Trong chế độ này, bạn có thể điều chỉnh độ nóng và EMS, quá trình kéo căng và rung sẽ tự động chạy

• Chế độ 2 (Nâng lực kéo + sưởi ấm + EMS): Ở chế độ này, bạn có thể điều chỉnh tất cả các chức năng.

 

✅ LƯU Ý SỬ DỤNG:


- Thiết bị này chỉ được sử dụng cho thắt lưng.

- Thiết bị này không được tiếp xúc trực tiếp với da.

- Người dùng không nên dùng sản phẩm khi không mang quần áo, nhiệt độ sẽ cao hơn khi sử dụng với quần áo.

- Chỉ sử dụng bộ chuyển đổi được cung cấp cùng với thiết bị.

- Không để da chạm trực tiếp ngay lập tức khi máy đang vận hành, để tránh bất kỳ sự cố nào gây ra bởi nhiệt độ ban đầu cao.

- Không sử dụng sản phẩm này khi ngủ.

- Không sử dụng đồng thời các thiết bị điện tử y tế khác như máy tạo nhịp tim, máy tim phổi hoặc máy ghi điện tim vì điều này có thể gây nguy hiểm.

 

✅ ƯU ĐIỂM SỬ DỤNG:


- Trị liệu tại nhà.

- Tiết kiệm thời gian, chi phí so với trị liệu tại bệnh viện.

- Khi bị đau mỏi cột sống lưng có thể sử dụng được ngay, hỗ trợ giảm đau mỏi nhanh chóng, kịp thời.

- Phù hợp với nhiều đối tượng lứa tuổi, đặc biệt rất hữu ích cho người cao tuổi dễ sử dụng tại nhà và có thể mang đi gọn nhẹ.

- Sử dụng bộ chuyển nguồn 12V nên an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, máy không sử dụng Pin nên không sợ chai Pin, cháy nổ do Pin gây ra.

- Điều chỉnh mức nhiệt độ (Thấp/Trung bình/Cao).

 

- Thoải mái, được thiết kế theo đường cong cơ thể.

- Tấm đế được thiết kế để đặt thiết bị lên trên khi dùng máy trên bề mặt mềm như đệm, chăn, ghế sofa hoặc đệm cao su. Người dùng có thể đặt tấm đế úp xuống (kéo giãn cao hơn khi bơm hơi) hoặc ngửa lên (kéo giãn mức tiêu chuẩn) sau đó đặt máy lên tấm đế.


*Lưu ý: Hình ảnh sản phẩm chỉ có tính chất minh họa, chi tiết sản phẩm, màu sắc có thể thay đổi tùy theo sản phẩm thực tế.


★★★ Siêu Thị Y Tế Thanh Tuấn, xin cảm ơn bạn đã ghé thăm gian hàng của công ty chúng tôi, với tư cách là những người cung cung thiết bị y khoa hoạt động trong lĩnh vực này suốt hơn 15 năm qua, chúng tôi xin cam kết tất cả những sản phẩm trong gian hàng đều có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng, đưa lợi ích và sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu.  

“SỰ HÀI LÒNG CỦA QUÝ KHÁCH LÀ THÀNH CÔNG CỦA CHÚNG TÔI”

 Hotline hỗ trợ kĩ thuật sau bán hàng: 0937 679 272  (Thanh Tuấn)

 Bạn có thể xem thêm các sản phẩm khác của Shop: TẠI ĐÂY

  • Bình luận (0)
  • Bình luận Facebook



    • Captcha