• Đông Y Thanh Tuấn chúc mừng năm mới - xuân Đinh Dậu 2017

    Tập thể Công ty Đông Y Thanh Tuấn kính chúc Quý khách hàng năm mới An khang thịnh vượng, Sức khỏe dồi dào, Tấn tài tấn lộc

    Xuân Đinh Dậu đang đến thật gần. Những ngày này, nhà nhà người người đang tất bật chuẩn bị đón Tết cổ truyền của dân tộc. Hòa chung không khí đó, ngày 23/01/2017 tập thể cán bộ công nhân viên Đông Y Thanh Tuấn đã cùng nhau thực hiện clip Chúc mừng năm mới đến Quý khách hàng, đối tác.

    Tập thể Đông Y Thanh tuấn chúc tết Quý Khách Hàng

    Tập thể công ty Đông Y Thanh Tuấn

    Tham gia hoạt động này, đầu tiên ông Nguyễn Thanh Tuấn đã đại diện công ty Đông Y Thanh Tuấn gửi lời chúc mừng năm mới: “Nhân dịp năm mới – Xuân Đinh Dậu 2017, thay mặt ban lãnh đạo và tập thể CBCNV công ty TNHH Đông Y Thanh Tuấn, tôi xin gửi lời cám ơn sâu sắc tới Quý khách hàng, đối tác, cơ quan ban ngành và CBCNV đã tin tưởng và đồng hành chúng tôi trong suốt thời gian qua. Năm mới chúc quý khách hàng và gia quyến nhiều sức khỏe, may mắn, hạnh phúc và thành công”.

    Lương Y Thanh Tuấn chúc xuân

    Lương Y Thanh Tuấn

    Ngay sau đó, đại diện các phòng ban Nhân sự, Kinh doanh, IT-Marketing, phòng Phát triển Sản phẩm cũng đã gửi những lời chúc tốt đẹp đến Quý khách hàng, Đối tác... Đây là một hoạt động thường niên của Đông Y Thanh Tuấn nhằm tri ân những tình cảm và ủng hộ Đông Y Thanh Tuấn và mong luôn nhận được sự tin yêu và đồng hành trong năm mới.

    Video chúc xuân

    Năm 2016 là một năm nhiều biến động, nhưng cũng ghi dấu nhiều hoạt động, sự kiện đáng nhớ của ĐYTT cùng Quý khách hàng. Tự hào những thành quả đạt được, ĐYTT đặt ra mục tiêu phấn đấu nhằm đáp lại sự tin yêu của Quý khách hàng cũng như phát triển hoạt động kinh doanh trong năm mới 2017.

     

    Nguồn: Phòng Marketing

    Ngày đăng: 24-01-2017 1,254 lượt xem
  • Bình luận (0)
  • Bình luận Facebook



    • Captcha