• Phòng khám – Công ty Đông Y Thanh Tuấn chung tay ủng hộ đồng bào miền Trung 2020

    Miền Trung – khúc ruột của nước Việt Nam, là nơi vốn đã chịu nhiều thiệt thòi, thời chiến "ôm" không biết bao nhiêu bom đạn, tới thời bình lại phải hứng chịu vô vàn thiên tai. Mỗi khi nghe dải đất nhỏ bé gồng mình gánh chịu hậu quả từ "giặc thiên nhiên", tinh thần tương thân tương ái trên khắp cả nước lại trỗi dậy. Phòng khám – Công ty Đông y Thanh Tuấn cũng mong muốn góp phần công sức nhỏ bé của mình trong công cuộc ổn định cuộc sống đồng bào lũ lụt miền Trung.

    Từ đầu năm tới giờ, cả thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đang gồng mình chống Covid 19 chưa xong giờ Việt Nam lại chống “Giặc thiên nhiên”. Trong những ngày qua, lũ lụt miền Trung đã khiến rất nhiều người dân phải chịu cực khổ. Những hình ảnh phố xá, làng mạc cả một vùng miền Trung ngập chìm trong biển nước, người dân mất ăn mất ngủ, sống trong nỗi lo sợ "không biết khi nào mình sẽ bị lũ cuốn trôi", nhiều em nhỏ đành dang dở sự nghiệp học hành - khiến ai nhìn vào không khỏi xót xa. Năm nào mảnh đất miền Trung cũng phải hứng chịu hậu quả nặng nề từ thiên tai. Những con người bé nhỏ, làn da rám nắng đã không ít lần oằn mình, gống gánh hàng ngàn những khó khăn chồng chất. Mất mát về của cải, vật chất là quá lớn nhưng những nỗi đau về tinh thần chắc chắn sẽ rất khó nguôi ngoai. Nhưng với tinh thần tương thân tương ái của dân tộc Việt Nam, chúng ta không để đồng bào mình chịu khó khăn một mình.

    Phòng khám - Công ty  Đông y Thanh Tuấn phát động ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung nhằm san sẻ một phần khó khăn, đồng cảm với những mất mát và đặc biệt muốn góp một phần nhỏ bé của mình để giúp cuộc sống người dân trở lại bình thường như trước.

    "Một miếng khi đói bằng một gói khi no" chính là quan điểm từ Ban lãnh đạo Đông y Thanh Tuấn để định hướng văn hóa, cách đối nhân xử thế của toàn thể cán bộ, công nhân viên của mình. Luôn gắn mục tiêu phát triển doanh nghiệp với trách nhiệm xã hội, ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung không chỉ còn là hành động từ "tâm" hay tự nguyện, mà đó còn là trách nhiệm của Đông y Thanh Tuấn.

    Phát huy tinh thần “tương thân tương ái” đã trở thành truyền thống tốt đẹp của tập thể người lao động tại Phòng khám - Công ty Đông y Thanh Tuấn, tập thể lãnh đạo và cán bộ nhân viên công ty đã tích cực tham gia đóng góp, ủng hộ đồng bào lũ lụt miền trung do những cơn bão vừa qua. Đông y Thanh Tuấn đã trao tặng 50 phần quà và Tiền mặt cho Hội chữ Thập Đỏ Thị Xã Phú Mỹ để trao tặng cho Đồng bào Miền Trung trong đợt lũ vừa qua.

    Đông y Thanh Tuấn gửi tặng 50 phần quà cho đồng bào miền trung

    Thầy Thuốc Nguyễn Thanh Tuấn trao tiền mặt nhờ hội chữ Thập Đỏ Thị Xã Phú Mỹ trao tặng Đồng Bào Miền Trung

    Chúng tôi hi vọng nhận những những món quà nhỏ và tình cảm lớn của toàn thể cán bộ nhân viên Đông y Thanh Tuấn góp phần nào đó giúp đồng bào nơi đây nhanh chóng khắc phục thiệt hại và trở lại cuộc sống, để các em nhỏ sớm được trở lại trường học.

    Tin bài: Ngọc Lợi - ĐYTT

     

     

    Ngày đăng: 02-11-2020 444 lượt xem
  • Bình luận (0)
  • Bình luận Facebook



    • Captcha