• 1.001 cảm nhận của khách hàng về bọt làm sạch khoang miệng 2 in 1 SPLAT

    Tham gia Triển lãm quốc tế chuyên ngành Y dược lần thứ 18 tại TP. HCM, bên cạnh đưa ra dòng sản phẩm trải nghiệm Thanh Hương Plus, Đông y Thanh Tuấn còn cho khách hàng dùng thử Bọt làm sạch khoang miệng 2 in 1 SPLAT.

    Là một dòng sản phẩm được nhập khẩu từ Nga, sử dụng bọt làm sạch khoang miệng 2 in 1 SPLAT giúp bạn có hơi thở thơm mát và tự tin hơn mỗi ngày. Bởi đang là một sản phẩm còn mới lạ với mọi người nên khi Đông y Thanh Tuấn đưa ra giới thiệu và mời dùng thử đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng tham quan.

    Theo đó, anh Hữu Hào, một khách hàng đến từ quận 1 (TP. HCM), chia sẻ sau khi dùng thử bọt làm sạch khoang miệng SPLAT: “Sau khi súc miệng bằng SPLAT, tôi thấy hơi the ở trong cổ họng. Khi ngậm thấy bình thường”.

    Anh Hào sử dụng thử bọt làm sạch khoang miệng

    Anh Hữu Hào dùng thử sản phẩm bọt làm sạch khoang miệng 2 in 1 SPLAT.

    Trong khi đó, chị Ngọc Hương cũng chia sẻ: “Súc miệng bằng SPLAT, tôi cảm giác thấy mát, dễ chịu, hơi the cay. Hình thức chai được thiết kế tiện lợi nhưng có giá hơi cao”.

    Chị Ngọc Hương cảm nhận bọt làm sạch khoang miệng

    Chị Ngọc Hương cảm nhận bọt làm sạch khoang miệng SPLAT có vị hơi the cay, dễ chịu.

    “Sản phẩm khá mới lạ, bọt giống nước miếng. Có hương vị của mùi lựu nên phù hợp để sử dụng cho cả trẻ em. Trong quá trình súc miệng, nếu lỡ nuốt cũng không sao nên rất yên tâm”, đó là những cảm nhận chân thật của chị Thơi.

    Giống với cảm nhận của chị Thơi, anh Kỳ bày tỏ: “Khi ngậm vào giống nước miếng, súc xong thấy cũng sạch và thơm, mà 1 chai nhỏ vậy xài nhanh hết, giá cũng khá cao, 200k xài vài ngày là hết. Tuy nhiên, khi ở những nơi công cộng đông người, nếu súc miệng rồi nhổ bỏ sẽ rất kỳ, buộc phải vào nhà vệ sinh”.

    [Video] Bọt làm sạch khoang miệng SPLAT – Cảm nhận từ Anh Hào

    [Video] Bọt làm sạch khoang miệng SPLAT – Cảm nhận từ Cô Giao

     

    *** BỌT LÀM SẠCH KHOANG MIỆNG 2 IN 1 SPLAT ***

     

    Bọt làm sạch khoang miệng 2 in 1 SPLAT – Nhập khẩu từ Nga được tinh chế với thành phần diệt khuẩn mạnh và an toàn, giúp loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn còn sót lại trên răng, miệng, lưỡi, nướu... Tinh dầu hương bạc hà thơm mát giúp cho miệng không chỉ sạch mà còn thơm mọi lúc, mọi nơi. Chai thiết kế dạng xịt bọt để dung dịch lan tỏa đều, len lỏi vào sâu từng "ngóc ngách" của khoang miệng, loại bỏ hiệu quả các mảng bám, các mảnh vụn thức ăn từ bề mặt của răng, chân răng, kẽ răng, thậm chí ẩn sâu trong khe cuối hàm mà bàn chải đánh răng không tới được, đồng thời tạo cảm giác mát lạnh từ sâu bên trong.

    Đồng thời, bọt làm sạch khoang miệng 2 in 1 SPLAT là một dòng sản phẩm hoàn hảo khắc chế hơi thở có mùi khó chịu, gây ra bởi các loại thực phẩm, thuốc lá, rượu, chế độ ăn kiêng đặc biệt cùng các nguyên nhân khác.

    [Đông Y Thanh Tuấn] SPLAT- Bọt làm sạch khoang miệng chỉ trong 5 giây

    Đông Y Thanh Tuấn.

    Ngày đăng: 15-08-2018 1,370 lượt xem
  • Bình luận (0)
  • Bình luận Facebook



    • Captcha