• Hơn nửa chặng đường nhìn lại Chương trình “Tích điểm nhận quà - Cùng hơi thở tự tin 2019”

    Chỉ những ai không may bị chứng hôi miệng mới thấu hiểu được những nỗi khổ, sự tự ti, thậm chí là nỗi ám ảnh trong cuộc sống khi mắc phải chứng bệnh này. Không những vậy, hôi miệng còn gây nhiều khó chịu và phiền toái cho những người xung quanh. Càng mệt mỏi hơn khi người bệnh cứ loay hoay để tìm kiếm một giải pháp điều trị hiệu quả.

    Hiểu được những nỗi lo lắng, trăn trở của bệnh nhân Thầy thuốc Thanh Tuấn - công ty Đông y Thanh Tuấn, đã dành nhiều thời gian và tâm huyết trong suốt 15 năm để nghiên cứu và bào chế sản phẩm Đông y nhằm giúp bệnh nhân tìm lại hơi thở thơm mát, sự tự tin và niềm yêu đời, yêu cuộc sống. Bên cạnh đó với mong muốn được đồng hành, san sẻ một phần khó khăn về chi phí của quý khách hàng khi sử dụng các dòng sản phẩm điều trị hôi miệng, từ ngày 15/10/2019 - 15/01/2020, Đông y Thanh Tuấn đã triển khai chương trình “TÍCH ĐIỂM NHẬN QUÀ – VỚI HƠI THỞ TỰ TIN 2019”. Đây là món quà tri ân để Quý khách hàng có thêm cơ hội điều trị bệnh, để điều trị đủ liệu trình nhằm đạt được sự hiệu quả tốt nhất. Và 2 sản phẩm chính được áp dụng trong chương trình lần này là Thanh Hương Plus - điều trị hôi miệng do khoang miệng và Thanh Hương Tán - điều trị hôi miệng do dạ dày gây ra (Xem chi tiết nội dung chương trình: Tại đây)

     

     

    Chương trình “Tích điểm nhận quà - Cùng hơi thở tự tin” đã đi được hơn nửa chặng đường

    Trải qua hơn nửa chặng đường, chương trình đã nhận được nhiều sự ủng hộ Quý khách hàng từ khắp nơi trong cả nước.

     

    Như chị Tiệm Lê, ngụ tại Bến Cát, tỉnh Bình Dương đang sử dụng sản phẩm Thanh Hương Plus và Thanh Hương Tán để điều trị tình trạng hơi thở có mùi do khoang miệng và dạ dày gây ra. Sử dụng được một tháng, chị thấy tình trạng bệnh có sự cải thiện tích cực. Khi được dược sĩ gọi điện chăm sóc và chia sẻ thêm về chương trình chị đã không ngần ngại mua thêm 3 hộp Thanh Hương Plus và 3 Thanh Hương Tán. Vậy là chị đã đủ điều kiện tích đủ 5 vỏ hộp và được tặng thêm một chai Thanh Hương Plus 250ml (trị giá 370.000 đồng) và một lọ Thanh Hương Tán (trị giá 350.000 đồng).

     

    Chương trình “Tích điểm nhận quà - Với hơi thở tự tin 2019” nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng

     

     Trường hợp của chị Kim Loan là khách hàng thân thiết của Đông y Thanh Tuấn từ 3 năm nay, chị biết đến sản phẩm của công ty trong chương trình triển lãm y dược tại Hà Nội, vào tháng 12/2016. Chị đã được trực tiếp trải nghiệm sử dụng thử sản phẩm Thanh Hương Plus tại triển lãm và từ đó chị đã lựa chọn Thanh Hương Plus để chăm sóc sức khỏe răng miêng cho cả gia đình. Chị chia sẻ: “Tôi mua Thanh Hương Plus cho cả gia đình sử dụng nhằm chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt hơn, ngăn ngừa các bệnh lý sâu răng, viêm lợi và tự tin trong hơi thở. Nhất là ông xã tôi hay hút thuốc lá, và 2 đứa nhỏ nhiều khi vệ sinh răng miệng không sạch. Tôi rất yên tâm khi sử dụng Thanh Hương Plus hàng ngày vì được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, không có chứa cồn”. Khi được giới thiệu về chương trình “Thanh Hương Plus - Đổi hộp nhận quà” chị đã mua 1 lần 5 chai để sử dụng.

     

    Chị Kim Loan sử dụng Thanh Hương Plus hàng ngày để chăm sóc răng miệng cho cả gia đình

     

    Thông qua chương trình “TÍCH ĐIỂM NHẬN QUÀ – VỚI HƠI THỞ TỰ TIN 2019”, công ty Đông y Thanh Tuấn chân thành cảm ơn sự đón nhận nhiệt tình của Quý khách hàng đến từ nhiều nơi trong cả nước. Hy vọng, với những chương trình ưu đãi của Đông y Thanh Tuấn diễn ra trong thời gian sắp tới cũng sẽ nhận được sự ủng hộ và đồng hành nhiều hơn nữa từ phía khách hàng. Không chỉ có những chương trình ưu đãi để Quý khách hàng giảm chi phí điều trị bệnh, Thầy thuốc Nguyễn Thanh Tuấn và đội ngũ Dược sĩ Đông y Thanh Tuấn sẽ không ngừng nghiên cứu, phát triển để đưa ra những sản phẩm chất lượng giúp Quý khách hàng. Chỉ còn hơn 1 tháng nữa sẽ kết thúc chương trình, Quý khách hàng hãy nhanh tay tham gia để nhận được phần quà ưu đãi nhé. Thông tin chi tiết về chương trình, Quý khách vui lòng tham khảo tại: http://bit.ly/TichDiemNhanQua 

    Tin, bài: Ngọc Uyển - ĐYTT

    Ngày đăng: 11-12-2019 531 lượt xem
  • Bình luận (0)
  • Bình luận Facebook



    • Captcha