• 3 di chuyển để giảm đau gót chân của bạn

    Nguyên nhân phổ biến nhất của đau gót chân là viêm cân gan chân, đây là một dạng viêm hay gặp phải của tình trạng mô xơ chạy dọc theo phía dưới cuối của bàn chân. Chữa lành gót chân nhanh hơn với ba biện pháp đơn giản sau:

    Buổi sáng căng tường

     

    Đứng chân đất trước một bức tường, như được hiển thị. Nhấn vào tường bằng cả hai tay và nghiêng người về phía trước, cảm thấy căng dọc theo lưng chân trái và gót chân. Giữ trong 30 giây; chuyển đổi bên và lặp lại. 

    Đóng băng và cuộn

     

    Đóng băng một chai nước nhỏ. Đậy nó bằng khăn và đặt chân lên trên nó. Từ từ cuộn chai dưới vòm chân trong khoảng 5 phút tại một thời điểm. Chuyển đổi bên và lặp lại.

    Xoa nó ra

     


    Sử dụng cả hai ngón tay cái để áp dụng áp lực sâu dọc theo vòm của bàn chân, gót chân, và cơ bắp chân, di chuyển chậm và đều. Tiếp tục trong 1 phút. Chuyển đổi bên và lặp lại.

    Nếu đau chân không cải thiện hoặc xấu đi sau 2 tuần, bạn có thể đến gặp bác sĩ chuyên khoa chỉnh hình hoặc bác sĩ chỉnh hình có thể kê đơn các liệu pháp bổ sung để giảm bớt sự khó chịu và ngăn ngừa tái phát.

    Nguồn: Prevention.com

     
    Ngày đăng: 31-10-2018 23 lượt xem
  • Bình luận (0)
  • Bình luận Facebook



    • Captcha

  • Cập nhật thông tin khuyến mãi nhanh nhất.

Popup banner thẻ thành viên

>