Keo Dán Y Tế Hollister 7730 | Made In USA - Dùng cùng túi thu thập phân đi tiêu không tự chủ 500ml mã 9823 hoặc 1000ml mã 9880

☘ Keo dán y tế Hollister 7730 là một công thức silicone y tế, dễ sử dụng, giúp cải thiện sự tiếp xúc dính giữa da với hàng rào bảo vệ da và/hoặc băng dán. Nó giúp cung cấp một màng bảo vệ an toàn.

  • Giá: 1,250,000 vnđ 1,150,000 vnđ Tiết kiệm:100,000 vnđ

Check icon Cam kết hàng Việt Nam 100% và dùng rất hiệu quả.

Check icon Tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm, 24/7.

Check icon  Đặt hàng Online - Thanh toán tại nhà.

 

Keo dán y tế Hollister 7730 cung cấp một hàng rào bảo vệ da vượt trội và chất kết dính để đảm bảo an toàn cho các sản phẩm phẫu thuật tạo xương hoặc các thiết bị y tế khác như các mẫu vú cắt bỏ vú. Công thức phun aerosol dựa trên silicone để cung cấp cho túi hậu môn nhân tạo hoặc thiết bị y tế một lớp niêm phong an toàn. Chất kết dính thoáng khí, linh hoạt và không thấm nước để mặc thoải mái và cải thiện thời gian mặc. Điều này rất quan trọng để bảo vệ túi hậu môn nhân tạo. Bịt kín ngăn rò rỉ nước tiểu và phân rất quan trọng trong việc giữ cho làn da khỏe mạnh.

Lắc chất kết dính và xịt trực tiếp lên thiết bị mở xương hoặc thiết bị y tế với lượng xịt ngắn và không xịt lên da. Cần đợi keo khô trước khi bôi lên da. Bạn có thể loại bỏ vết keo xịt bằng xà phòng nhẹ và nước, khăn lau có cồn hoặc thử sử dụng Khăn lau tẩy chất keo Hollister 7760 để loại bỏ keo một cách trơn tru.

 

✅ THÔNG TIN SẢN PHẨM:


- Mã sản phẩm: 7730

- Xuất xứ: Mỹ

- Hãng sản xuất: Hollister

- Dung tích: 112ml

- Chất liệu: Không làm bằng mủ cao su gây hại cơ thể (Latex free), không chứa CFC

- Quy cách đóng gói: Hộp 1 chai

 

✅ ĐẶC ĐIỂM CỦA KEO Y TẾ HOLLISTER 7730:


- Có thể được sử dụng trên nhiều thiết bị y tế và bộ phận giả.

- Keo silicone y tế không bị ảnh hưởng bởi độ ẩm.

- Có thể dùng cho da nhạy cảm.

- Cho phép da thở.

- Vẫn linh hoạt và thoải mái.

- Cung cấp một màng bảo vệ an toàn và đáng tin cậy.

- Dạng xịt cho phép ứng dụng trực tiếp vào thiết bị trước khi ứng dụng lên da.

 

✅ CÁCH SỬ DỤNG KEO Y TẾ HOLLISTER 7730:


- Chuẩn bị hệ thống đóng túi của bạn theo hướng dẫn.

- Tháo lớp lót nhả bảo vệ khỏi chất kết dính (hàng rào bảo vệ da và/hoặc băng dính) trên hệ thống đóng túi của bạn.

- Lắc đều bình xịt keo y tế trước khi sử dụng.

- Xịt trực tiếp lên mặt dính của hệ thống đóng túi. Để khô trong 5 phút.

- Áp dụng hệ thống đóng túi của bạn theo hướng dẫn.

 

✅ THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU:


Kể từ khi bắt đầu nghiên cứu và sản xuất sản phẩm chăm sóc hậu môn nhân tạo vào năm 1964, tập đoàn Hollister luôn luôn tâm niệm làm thế nào để có được những sản phẩm làm cải thiện hoàn toàn chất lượng cuộc sống của người có hậu môn nhân tạo.

Bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm tối ưu, tập đoàn Hollister luôn luôn ở bên cạnh bạn để cung cấp các thông tin cần thiết, những kinh nghiệm của những người đã trãi qua những ngày tháng giống như bạn, và hiện họ đã có những cuộc sống đầy tích cực và năng động như thế nào.

Với trụ sở chính tại Libertyville, Illinois, tập đoàn Hollister có các trung tâm sản xuất và phân phối tại ba lục địa và bán tại gần 80 quốc gia trên thế giới.


*Lưu ý: Hình ảnh sản phẩm chỉ có tính chất minh họa, chi tiết sản phẩm, màu sắc có thể thay đổi tùy theo sản phẩm thực tế.


★★★ Siêu Thị Y Tế Thanh Tuấn, xin cảm ơn bạn đã ghé thăm gian hàng của công ty chúng tôi, với tư cách là những người cung cấp thiết bị y khoa hoạt động trong lĩnh vực này suốt hơn 15 năm qua, chúng tôi xin cam kết tất cả những sản phẩm trong gian hàng đều có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng, đưa lợi ích và sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu. 

“SỰ HÀI LÒNG CỦA QUÝ KHÁCH LÀ THÀNH CÔNG CỦA CHÚNG TÔI”

 

☎ Hotline hỗ trợ kĩ thuật sau bán hàng: 0937 679 272 (Mr. Thanh Tuấn)

☼ Bạn có thể xem thêm các sản phẩm khác của Shop: TẠI ĐÂY

  • Bình luận (0)
  • Bình luận Facebook



    • Captcha