• Hãy thử ngay cách điều trị viêm gan B hiệu quả nhất 2016

    Mỗi năm có khoảng 1,5 triệu người tử vong vì bệnh viêm gan gây ra, ảnh hưởng đến cuộc sống của hàng trăm triệu người trên thế giới. Vì vậy, viêm gan là một trong những căn bệnh truyền nhiễm nguy hiểm nhất thế giới. Tại khu vực Tây Thái Bình Dương, Việt Nam là một trong những quốc gia có tỷ lệ mắc viêm gan cao.

    Hiện nay, việc sử dụng các bài thuốc nam đang được nhiều người bệnh tin dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 2 cách điều trị viêm gan B hiệu quả nhất mà bạn có thể áp dụng.

    Tình trạng bệnh viêm gan tại Việt Nam

    Tỷ lệ mắc bệnh viêm gan B ở Việt Nam chiếm từ 15% đến 20% dân số, và tỷ lệ còn có chiều hướng gia tăng trong vài năm sắp tới. Bộ Y Tế cũng đã khuyến cáo rằng virus viêm gan là một trong 3 nguyên nhân gây tử vong hàng đầu, đặc biệt là virus viêm gan B và bất kỳ ai cũng có thể nhiễm virus viêm gan B.

    Tình trạng viêm gan ở nước ta

    Tình trạng viêm gan tại nước ta

    Những biểu hiện của bệnh viêm gan B không có biểu hiện rõ ràng, do đó viêm gan B luôn được coi như là kẻ giết người thầm lặng. Chỉ đến khi người bệnh có những triệu chứng rõ ràng như vàng da, sút cân, đau vùng gan thì bệnh đã tiến triển đến giai đoạn nặng.

    “Điều đáng sợ nhất của chúng ta đó là chỉ mất 3 bước ngắn ngủi để biến một người viêm gan bình thường thành bệnh nhân ung thư gan”. Chính vì vậy, chúng ta cần định kỳ kiểm tra và làm các xét nghiệm tổng quát để có thể nhanh chóng phát hiện và điều trị bệnh kịp thời đúng lúc.

    Sau đây là một số cách điều trị viêm gan B hiệu quả nhất và được nhiều người tin tưởng ứng dụng.

    Cách điều trị viêm gan B từ cây lá gan

    Với những người bị viêm gan B cấp tính: mỗi ngày dùng 20g lá gan khô nấu với nước uống thay nước lọc.

    Với bệnh viêm gan cấp tính: dùng từ 30-40g để nấu nước uống hàng ngày.

    Chủ trị: cây lá gan là loại thảo dược dùng để sắc nước uống hoặc để tắm nhằm giúp giải độc gan, chữa các vấn đề liên quan đến gan như gan nhiễm mỡ, xơ gan hoặc viêm gan B cấp và mãn tính.

    Điều trị viêm gan B với cây lá gan

    Điều trị viêm gan B với cây lá gan

    Cách điều trị viêm gan B từ cây nhọ nồi

    Mỗi ngày dùng 100gr cỏ nhọ nồi khô hãm lấy nước uống, để tăng thêm hiệu quả các bạn có thể kết hợp thêm vị thuốc diệp hạ châu.

    Bạn có thể dễ dàng tìm thấy cỏ nhọ nồi ở Việt Nam, cỏ nhọ nồi còn được mọi người biết đến với tên gọi cỏ mực, chuyên chủ trị các vấn đề về bệnh viêm gan B, giúp dung hòa men gan, gan thải độc tốt hơn. Cỏ nhọ nồi chính là cách điều trị viêm gan B hiệu quả nhất mà bạn nên thử.

    Ngoài việc sử dụng các bài thuốc trên thì người bệnh cũng nên tuân thủ theo sự chỉ định của bác sĩ điều trị, dùng thuốc đúng liều, đúng cử để tránh việc bị lờn thuốc, gây khó khăn cho việc điều trị bệnh viêm gan b. Để có thể biết nhiều thêm về các cách điều trị viêm gan B hiệu quả nhất, các bạn có thể liên hệ với phòng khám Đông y Thanh Tuấn để được tư vấn và chuẩn bệnh chính xác.

    Tư vấn trực tuyến

    Ngày đăng: 26-08-2016 2,105 lượt xem
  • Bình luận (0)
  • Bình luận Facebook



    • Captcha